Phong cách sống thượng lưu đích thực tại hai tòa tháp “hoa hậu” của dự án Glory Heights

Đức Hoàng

22/08/2023 16:34

Hai tòa tháp “hoa hậu” GH1 và GH6 vừa ra mắt của dự án Glory Heights (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) đã nâng chuẩn sống tại căn hộ chung cư lên một đẳng cấp mới, khi mang đến cho cư dân những trải nghiệm nghỉ dưỡng phong cách resort 5 sao ngay tại không gian sống.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao ngay tại không gian sống 

Hai toà tháp “hoa hậu” tại dự án Glory Heights kiến tạo không gian sống hoàn hảo cùng những trải nghiệm thời thượng cho cư dân với hệ tiện ích nội tòa GH6 độc đáo, chưa từng xuất hiện tại Vinhomes Grand Park như phòng xông hơi riêng (sauna, steam), Jacuzzi,... giúp thư giãn tinh thần, cải thiện và tăng cường sức khỏe một cách hiệu quả. Ngoài ra, phòng karaoke gia đình cũng là một trong những tiện ích mới lạ được đặt ngay trong tòa nhà nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của cư dân như một “món ăn tinh thần” giữa cuộc sống đô thị bận rộn. 

Hệ tiện ích nội khu ngay dưới chân 2 tòa tháp cũng là yếu tố giúp gia tăng giá trị cho các căn hộ GH1 và GH6. Theo chủ đầu tư, các tiện ích này được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, bao gồm chuỗi hồ bơi Malibu 845m2 được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thành phố biển Malibu (Mỹ) với hồ bơi người lớn và hồ bơi trẻ em, hệ thác tràn vô cực; suối bậc cảnh quan Dreamy và vườn cọ nhiệt đới San Marino. Không gian nghỉ dưỡng với hệ cảnh quan được đầu tư như tại các resort 5 sao còn phải kể tới sân cỏ đa năng, sân yoga, sân gym tiêu chuẩn quốc tế,.. thoả mãn thói quen vận động và rèn luyện thể chất mỗi ngày của cư dân tương lai. 

phong-cach-song-thuong-luu-dich-thuc-tai-hai-toa-thap-hoa-hau-cua-du-an-glory-heights-1692696695.jpg
Hệ tiện ích nội khu mang đậm phong cách nghỉ dưỡng ngay tại không gian sống của tòa GH1 và GH6, dự án Glory Heights

Cư dân còn được thừa hưởng phong cách sống năng động và thời thượng khi tòa tháp GH1 và GH6 nằm ngay trên mặt tiền trục đại lộ mua sắm Rodeo, đối diện là TTTM Vincom Mega Mall thiết kế theo mô hình “Life-Design Mall”. Khi đi vào hoạt động trong tương lai gần, TTTM lớn hàng đầu miền Nam này sẽ quy tụ nhiều thương hiệu cao cấp trong nước và quốc tế, được đánh giá sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến mua sắm, thưởng thức ẩm thực, vui chơi, giải trí sôi động của các gia đình hiện đại. 

Ngay kế cận TTTM Vincom Mega Mall là quảng trường Golden Eagle với hồ nước rộng 2.000m2, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là, điểm ngắm cảnh trên đồi, điểm phun nước nghệ thuật, thác nước đa tầng,… góp phần mang đến không gian thư giãn, vui chơi, giải trí lý tưởng cho các gia đình cư dân. 

phong-cach-song-thuong-luu-dich-thuc-tai-hai-toa-thap-hoa-hau-cua-du-an-glory-heights-2-1692696695.jpg
Glory Heights là nơi các gia đình tìm kiếm một cuộc sống lý tưởng về mọi mặt

Thỏa mãn nhu cầu về không gian sống xanh “all-in-one” của cư dân thành phố

Chất sống thượng lưu của quỹ căn hộ GH1, GH6 không chỉ đến từ trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia mà còn bởi đặc quyền chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần với hệ tiện ích đẳng cấp. Sống giữa đô thị lớn đông đúc, người dân thiếu mảng xanh để hít thở không khí trong lành và thư giãn tinh thần, thiếu không gian để vận động, cộng thêm nhịp sống hối hả khiến nhu cầu về một không gian sống chất lượng, cân bằng thân-tâm-trí ngày càng tăng cao. 

Trong khi đó, tại đại đô thị Vinhomes Grand Park nói chung và dự án căn hộ chung cư cao cấp Glory Heights nói riêng, hạ tầng được quy hoạch bài bản với mật độ xây dựng thấp, mở ra không gian tràn ngập mảng xanh đa tầng “từ nhà ra phố” cùng các tiện ích “all-in-one” đáp ứng đầy đủ nhu cầu như công viên cây xanh, hồ cảnh quan, sân thể thao, hồ bơi, trường học, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, nhà hàng, café,... Môi trường này cũng thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ vì có trường học, sân chơi với độ an toàn, an ninh luôn được đảm bảo hàng đầu. 

phong-cach-song-thuong-luu-dich-thuc-tai-hai-toa-thap-hoa-hau-cua-du-an-glory-heights-3-1692696696.jpg
Vị trí độc tôn của GH1 và GH6 bảo chứng cho tiềm năng gia tăng giá trị căn hộ

Vị trí đắc địa ngay tại tâm điểm của đại đô thị Vinhomes Grand Park cũng là lợi thế của các cư dân tương lai GH1 và GH6. Theo các chuyên gia BĐS, đây cũng là lý do hai tòa tháp GH1 và GH6 tại dự án Glory Heights đặc biệt thu hút đông đảo người mua. Dự án cũng kết nối với các trục đường lớn như Phước Thiện, Nguyễn Xiển, vành đai 3; tuyến Metro số 1; cao tốc Long Thành - Dầu Giây... Từ đây, cư dân có thể thuận tiện di chuyển vào nội đô thành phố, tới khu công nghệ cao hay các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nguyên. Đây là yếu tố cần và đủ để chứng minh cho tiềm năng gia tăng giá trị của căn hộ trong 1-2 năm sắp tới, khi tuyến Metro số 1 đi vào hoạt động trong năm 2024 và đường vành đai 3 chính thức thông xe vào năm 2026. 

Hiện nay, Glory Heights chính thức “trình làng” bộ tứ chính sách, phá vỡ mọi kỷ lục cho “Bộ đôi hoa hậu” GH1 - GH6 (*)

Phương án: Khách hàng mua căn hộ thanh toán theo tiến độ bằng vốn tự có

- Chính sách 1: Thanh toán thảnh thơi, 2 năm nhận nhà. Bình quân ~1,5% GTCH/tháng.

- Chính sách 2: Thanh toán thảnh thơi, 4 năm nhận nhà. Bình quân ~0,8% GTCH/tháng.

Phương án: Khách hàng vay vốn Ngân hàng

- Chính sách 3: Nhận nhà trước, thanh toán sau. Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới tới 2 năm.

- Chính sách 4: Bom tấn phá bỏ mọi giới hạn, không lo lãi suất tới 8 năm.

(*) Chính sách bán hàng được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng.

Đức Hoàng