Cán mốc 6 triệu Hội viên WIN, WinMart tưng bừng ưu đãi giảm giá đến 30% hàng trăm mặt hàng

Hồng Hạnh

10/08/2023 13:57

Trong tháng 7, chương trình khách hàng thân thiết của hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN - Hội viên WIN, đã chính thức cán mốc 6 triệu thành viên tham gia. Tháng 8 này, chuỗi bán lẻ tiếp tục đẩy mạnh các ưu đãi dành riêng cho Hội viên, đồng thời triển khai chương trình khuyến mại “Mẹ sắm thông minh - Bé nhận quà đỉnh” trên toàn quốc, giảm giá từ 20 đến 30% hàng trăm mặt hàng.

Triển khai toàn quốc từ đầu năm nay, chương trình Hội viên WIN đã  thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ vào các chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều quà tặng độc quyền. Trung bình mỗi tháng, chương trình Hội viên WIN có thêm 1 triệu khách hàng mới đăng ký tham gia. Vào ngày 19/07 vừa qua, chương trình chính thức cán mốc 6 triệu hội viên, đây là minh chứng cho sức hút từ chương trình Hội viên WIN, mang lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. 

chuong-trinh-hoi-vien-win-can-moc-6-trieu-khach-hang-tham-gia-1691650553.JPG

Để kỷ niệm cột mốc mới, chương trình sẽ dành tặng bộ quà đặc biệt trị giá 10.000.000đ đến hội viên may mắn thứ 6 triệu, cụ thể bao gồm: 50 voucher mua sắm tại các siêu thị, cửa hàng thuộc chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN trị giá 5.000.000đ; 01 tài khoản Techcombank với số dư 5.000.000đ; 01 túi tote vải; 01 bình nước giữ nhiệt cao cấp. Với các chính sách giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn và phần quà đặc biệt này, chương trình Hội viên WIN hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút thêm nhiều khách hàng thân thiết và dự kiến đạt mốc 10 triệu trong năm nay. 

can-moc-6-trieu-hoi-vien-win-winmart-tung-bung-uu-dai-3-1691650553.JPG

Là thành viên mới trong tháng vừa qua của chương trình Hội viên WIN, chị Phạm Như Quỳnh thường xuyên qua mua sắm tại siêu thị WinMart để hưởng chiết khấu 20% khi mua rau WinEco và thịt MEATDeli cho biết: “Từ ngày tham gia chương trình Hội viên WIN, tôi rất hào hứng với việc đi siêu thị mua sắm. Các mức chiết khấu hấp dẫn giúp tôi tiết kiệm được một khoản tiền lớn cho việc đi chợ, hàng hóa thì tươi ngon, chất lượng. Tôi còn giới thiệu cho cả bạn bè đăng ký tham gia chương trình hội viên để cùng nhau đi mua sắm vào cuối tuần”.

can-moc-6-trieu-hoi-vien-win-winmart-tung-bung-uu-dai-1691650553.JPG

Bên cạnh chương trình Hội viên WIN và các lễ hội hàng hóa, các kỳ khuyến mại hàng tháng vẫn đều đặn được triển khai trên toàn hệ thống nhằm cung cấp hàng hóa với giá ổn định đến tay người tiêu dùng. Diễn ra từ ngày 10/08 đến ngày 23/08/2023, nhân mùa tựu trường, chương trình “Mẹ sắm thông minh - Bé nhận quà đỉnh” tập trung ưu đãi cho các mặt hàng như thực phẩm, đồ uống, quần áo cho học sinh. Theo ghi nhận thực tế, các sản phẩm đã được lên kệ trên toàn hệ thống WinMart/WinMart+/WIN đáp ứng tiêu chí chất lượng, mẫu mã đa dạng và mức giá cạnh tranh. Các sản phẩm sữa, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho bé có mức ưu đãi giảm đến 20%: Sữa chua lên men YOMOST 1L giảm từ 40.000đ còn 30.800đ/hộp; Sữa trái cây KUN giá 139.000đ nay chỉ còn 108.500đ/thùng,... Các loại sản phẩm bánh kẹo và kem cũng được áp dụng ưu đãi tặng quà như mua 1 hộp kem WALL’S tặng 1 kem que xoài nhiệt đới, mua 3 kem CELANO chỉ tính tiền 2,... Ngoài ra, các mặt hàng nhu yếu phẩm như Nước rửa chén WinMart Home, gạo ST25 Ngọc Nương,... dành cho các mẹ cũng có mức giảm tốt. 

can-moc-6-trieu-hoi-vien-win-winmart-tung-bung-uu-dai-2-1691650553.JPG

Ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc vận hành chuỗi siêu thị WinMart cho biết: “Chúng tôi luôn tích cực đàm phán với các nhà cung cấp lớn để đảm bảo giá thành hợp lý so với mặt bằng chung thị trường. Chúng tôi hy vọng các chương trình ưu đãi của hệ thống sẽ góp phần thiết thực vào việc chia sẻ khó khăn chi tiêu đối với người tiêu dùng”.

Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp thực hiện cùng những đối tác uy tín gồm: Công Ty CP Sữa VN, Công Ty CP Sữa Quốc Tế (IDP), Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VN, Công Ty TNHH DKSH VN, Công Ty TNHH Thực Phẩm Ân Nam, Công Ty Cổ Phần Marico South East Asia,...

Hồng Hạnh