SHB tặng hàng chục ngàn mã ưu đãi Grab dành cho chủ thẻ tín dụng

Hồng Nhung

17/05/2023 10:01

Từ ngày 19/5 - 19/8/2023, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) phối hợp với Grab triển khai chương trình “Ưu đãi thật mê với thẻ tín dụng quốc tế SHB tại Grab” với 11.250 mã ưu đãi GrabFood /Car /Bike dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB khi thanh toán các dịch vụ Grab sẽ nhận được mã giảm giá GrabFood và GrabCar/Bike trên ứng dụng Grab.

Cụ thể, chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB sẽ nhận được mã “SHB30" giảm giá 30.000 VND khi sử dụng dịch vụ GrabFood cho đơn hàng từ 100.000 VND trở lên (dịch vụ GrabFood có áp dụng kèm tính năng đa khuyến mại, cho phép người dùng sử dụng nhiều ưu đãi cùng lúc) và mã “SHB20” giảm giá 20.000 VND cho dịch vụ GrabCar/Bike với chuyến đi có giá trị từ 40.000 VND trở lên.

Empty

Để sử dụng các ưu đãi, khách hàng chỉ cần nhập thông tin thẻ tín dụng quốc tế SHB vào phần phương thức thanh toán và chọn mã giảm giá SHB30/SHB20 trong mục “Ưu đãi” của ứng dụng Grab. Mỗi tài khoản người dùng trên Grab có gắn thẻ tín dụng quốc tế SHB được ưu đãi tối đa 06 mã/tháng (trong đó 03 mã GrabFood và 03 mã Grab Car/Bike). Chương trình khuyến mại áp dụng từ ngày 19/5 - 19/8/2023 hoặc có thể kết thúc sớm khi hết mã ưu đãi.

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, nhiều năm qua, SHB luôn chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, hệ thống công nghệ thông tin, hiện đại hóa quy trình dịch vụ… nhằm đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu tài chính và cung cấp các ưu đãi độc quyền dành tặng khách hàng.

Đơn cử, SHB đã phát triển nhiều dòng thẻ “may đo” với từng nhóm đối tượng như: Thẻ SHB Visa Platinum mang đến trải nghiệm về các dịch vụ đẳng cấp không giới hạn tại phòng chờ sân bay và ưu đãi ẩm thực tại hệ thống nhà hàng đối tác của SHB; thẻ SHB Mastercard Cashback hoàn tiền lên đến 5% chi tiêu giáo dục, y tế và lên đến 3% thanh toán online; thẻ SHB – FCB Mastercard hoàn tiền 8% cho chi tiêu nhóm ngành thể thao,…

Ngoài ra, chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB có thể tận hưởng nhiều ưu đãi giảm giá, quà tặng hấp dẫn khác khi chi tiêu tại hàng ngàn đối tác của ngân hàng và tổ chức thẻ: Trả góp lãi suất 0%, mua trước trả sau với tối đa 45 ngày miễn lãi; Rút tiền mặt 50% hạn mức tín dụng tại tất cả ATM/POS trong nước và quốc tế; Lãi suất cạnh trạnh trên thị trường…

Empty

SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

SHB là đối tác đồng hành của các định chế tài chính quốc tế lớn như WB, ADB, KfW, JICA… với giá trị hợp tác lên đến hàng trăm triệu USD khẳng định uy tín và năng lực của SHB trên thị trường tài chính quốc tế, đồng thời khẳng định định hướng của Ngân hàng trong việc phát triển an toàn, mạnh mẽ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, chuẩn mực quốc tế.

Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2027. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực./.

Hồng Nhung