Trần Doãn Group cung cấp sàn gỗ cao cấp của Đức chất lượng và uy tín

Văn Thịnh- Đức Thiện

14/03/2022 15:59

Ở Việt Nam, các sản phẩm làm từ gỗ sau một thời gian sử dụng thường bị biến dạng, hư hỏng nặng, cong vênh, nứt, ẩm mốc… nếu không được xử lý đồng bộ và nghiêm ngặt ngay từ đầu. Vì thế, Trần Doãn Group tập trung phân phối sàn gỗ cao cấp từ Đức nhằm đưa đến sản phẩm chất lượng tốt cho người Việt.

Sàn gỗ công nghiệp không chỉ tạo vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn có nhiều đặc tính mà các vật liệu khác không thể có như mát về mùa hè và ấm về mùa đông, điều hòa không khí, gần gũi, thân thiện và bảo vệ môi trường.

Theo ông Trần Ngọc Doanh- CEO của Trần Doãn Group, với công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu và Đức đã cho ra đời những sản phẩm sàn gỗ  do Trần Doãn Group cung cấp có chất lượng cao, làm hài lòng  khách hàng. Tuy nhiên, trên thị trường Việt Nam hiện nay đa phần đều được giới thiệu là sản xuất theo công nghệ của Đức, nhưng chỉ sàn gỗ nào được sản xuất ở nhà máy đặt tại Đức và nhập khẩu về Việt Nam thì mới đúng là sàn gỗ công nghiệp Đức thật. 

anh-1-ong-tran-ngoc-doanh-1647247938.jpg

CEO Trần Ngọc Doanh

Sàn gỗ công nghiệp Đức chính hãng nhập khẩu trên thị trường Việt Nam hiện nay chỉ có hai thương hiệu Krono-Original và Kronotex, có đặc điểm như sau: Đa phần là bề mặt nhám sần và sàn gỗ Đức tại thị trường Việt Nam không có bề mặt bóng. Sàn gỗ công nghiệp Đức có bề mặt vân gỗ sắc nét, cấu trúc vân gỗ được thiết kế phức tạp và không đồng đều, vân gỗ theo phong cách già cũ và tưởng chừng như bị lỗi. Nhưng đó là chủ ý mà nhà sản xuất muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm thật về gỗ tự nhiên.

Loại sàn gỗ này có công nghệ thiết kế kèm khóa và không sử dụng sáp (Sáp thường có ở các sản phẩm của Malaysia hoặc Trung Quốc, dùng để kháng nước rất độc hại). Ngoải ra, sàn gỗ của Đức rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Chúng co cốt gỗ màu trắng, và có mùi thơm của bột gỗ thông (do được cấu tạo từ 95% từ bột gỗ thông)”- ông Doanh cho biết.

san-go-cong-nghiep-krono-original-4-1647248051.jpg

Trần Doãn Group là nhà cung cấp độc quyền sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp của Đức tại Việt Nam. Trong ảnh là hình ảnh loại sàn gỗ này.

Ông Trần Ngọc Doanh cho biết: “Khi lựa chọn đối tác để hợp tác và phân phối độc quyền, tập đoàn Trần Doãn đã phải tìm hiểu rất kĩ càng cũng như cân nhắc đối tác phù hợp với văn hóa tiêu dùng của người Việt. Krono-Original là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Đức được cấp giấy chứng nhận theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu: EN 13329 là tiêu chuẩn khắt khe nhất về đo lường và kiểm tra chất lượng sàn gỗ trên toàn thế giới.

Sản phẩm Krono-Original thuộc tập đoàn Kronospan được xếp hạng là nhà sản xuất hàng đầu, nhà tiên phong trên thị trường ván sàn thế giới. Sàn gỗ Krono-Original là dòng sản phẩm được sản xuất trực tiếp trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Châu Âu đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Cốt gỗ siêu cứng, siêu bền và khả năng chống thấm nước tốt. Sàn gỗ Krono-Original có khả năng chống chịu lại những va đập và lực nén, được bảo vệ bởi lớp phủ bề mặt cứng nên không bị trầy xước khi có tác động từ bên ngoài.

Krono-Original hiện nay đã có mặt hơn 90 quốc gia lớn trên toàn thế giới. Krono-Original bao trùm cả một thế giới đầy cảm hứng, ý tưởng về sàn gỗ. Trần Doãn là một sự cam kết không ngừng phát triển sản phẩm mới và sáng tạo có chất lượng, chức năng và thẩm mỹ cao nhất.

Vì vậy, khi mua sàn gỗ Trần Doãn có thể đảm bảo chắc chắn các tiêu chí sau của một đất nước nhiệt đới, nhiều ánh sáng và độ ẩm như Việt Nam: Bền màu, chắc chắn, chống trầy xước, chịu được nhiệt độ cao, vệ sinh dễ dàng, giảm tiếng ồn, ổn định không bị cong vênh hay mối mọt, chống thấm nước, chống trơn trượt và nhất là bền lâu. Tuổi thọ của sàn Krono-Original kéo dài từ 20 – 30 năm tùy thuộc từng chủng loại.

san-go-cong-nghiep-krono-original-6-1647248212.jpg

Sản phẩm sàn gỗ  Krono- Original do Trần Doãn cung cấp đã tham dự nhiều triển lãm, thu hút giới xây dựng và khách hàng.

Ngoài ra, sàn gỗ Krono-Original có khả năng chịu nhiệt rất tốt nên rất khó cháy. Không chỉ bền nhiệt mà còn rất bền màu, sàn gỗ Krono-Original không bị mất màu khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, đặc biệt chúng có khả năng chống lại tia UV rất tốt. Sàn gỗ Krono-Original có tính tự nhiên chủ yếu được làm từ gỗ có nguồn gốc từ lâm nghiệp bền vững nên rất an toàn cho người dùng. Sản phẩm không có khí thải độc hại, nhựa PVC hay các chất bảo quản gỗ.

Được thiết kế với độ chính xác cao, kích thước các tấm gỗ này đồng đều nhau nên việc lắp đặt được thực hiện khá đơn giản, nhanh chóng, giúp tiết kiệm được thời gian thi công công trình một cách tối đa.

Lựa chọn lắp đặt sàn gỗ Krono-Original, người dùng không cần phải lo lắng đến thời gian sử dụng bởi tuổi thọ của chúng khá cao có thể kéo dài từ 15 đến 30 năm.

Qua một thời gian hoạt động, Trần Doãn Group đã trở thành đối tác chiến lược của rất nhiều tập đoàn liên quan đến địa ốc và xây dựng trong cả nước. Ngoài ra Trần Doãn còn kinh doanh lĩnh vực xây dựng, dân dụng và công nghiệp, đồng thời là nhà thầu hệ thống Cơ – Điện – Lạnh, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Daikin, Mitsubishi, Toshiba, Panasonic, LG, Samsung,… đặc biệt là dòng sản phẩm Sumikura.

Trần Doãn Group hiện là đối tác chiến lược cho rất nhiều tập đoàn, công trình lớn trong cả nước như Tập đoàn Hoà Bình, Cofico, Tập đoàn Novaland, Trung Thuỷ, Dragon Hill, Time City Hà Nội Liberty Center, Sora Garden… Chiến lược kinh doanh của Trần Doãn Group dựa trên chất lượng và uy tín của sản phảm, dịch vụ mà doanh nghiệp này cung cấp.

Văn Thịnh- Đức Thiện