Vì sao hai tòa tháp hoa hậu tại Glory Heights có sức hấp dẫn lớn với khách ngoại?

Đức Hoàng

31/07/2023 21:06

Không gian sống lý tưởng và vị trí kế cận TTTM Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam đang khiến bộ đôi tháp căn hộ GH1 và GH6 (Glory Heights) trở nên hấp dẫn với cộng đồng người nước ngoài tại TP.HCM.

Cư dân ngoại quốc chịu chi nhưng thiếu lựa chọn

Tại Việt Nam, TP.HCM là khu vực có lượng chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc rất cao với khoảng 27.000 người. Đây là nhóm cư dân có thu nhập tốt và năng lực chi tiêu rất lớn, đòi hỏi khắt khe về chuẩn sống. Phần lớn người nước ngoài đều mong muốn không gian sống trong lành với mật độ cây xanh cao, tiện ích đầy đủ bao gồm hồ bơi, công viên thư giãn, an ninh 24/7 và đặc biệt chú trọng vào chất lượng dịch vụ,… Đặc biệt, nơi ở liền kề trung tâm thương mại chuẩn quốc tế cũng là điều nhiều người ngoại quốc quan tâm.

Marko Fleischer, Giám đốc Giám sát chất lượng, quốc tịch Đức cho biết: “Tôi không tự chạy xe được ở TP.HCM nên đôi khi muốn tìm một nơi mua sắm, giải trí cũng khó khăn. Một không gian sống xanh, có trung tâm thương mại trong phạm vi đi bộ với tôi là lý tưởng nhất.”

Tương tự cư dân ngoại quốc, lực cầu của nhóm khách hàng Việt Kiều tại TP.HCM cũng ngày một gia tăng. Theo ghi nhận, nửa đầu năm nay lượng kiều hối chuyển về TP.HCM đã đạt 4,3 tỷ USD, tăng gần 40% so với cùng kỳ năm trước. Nhóm này có xu hướng tìm kiếm căn hộ đáp ứng đủ “combo sống” lý tưởng: không gian xanh gần kề tâm điểm dịch vụ, giải trí sôi động, nhưng chưa được đáp ứng đủ do số lượng dự án đạt kì vọng của họ chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Với tỷ lệ cây xanh tại TP.HCM mới chỉ đạt 0,55m2/người, bằng 1/30 so với tiêu chuẩn quốc gia về quy hoạch cây xanh (15m2/người), để tìm được dự án có mật độ xanh cao ngay tại các trung tâm mua sắm, giải trí sầm uất là không dễ dàng. Nhu cầu và thực trạng này đã kích hoạt một cuộc đua của cư dân ngoại quốc và nhóm khách Việt Kiều khi có thông tin về 2 tòa tháp GH1 và GH6 tại Glory Heights (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) – giỏ hàng “hoa hậu” cuối cùng của dự án.

Mở cửa thấy sông xanh, vài bước đến Vincom

GH1 và GH6 được xem là “hàng ghế đầu” tại Glory Heights giúp gia chủ tận hưởng tối đa hệ sinh thái dịch vụ, thương mại, giải trí hấp dẫn trong đại đô thị. Các khách hàng nước ngoài đã “xuống cọc” đặc biệt đánh giá cao việc ngay dưới chân bộ đôi này là đại lộ mua sắm Rodeo dài hơn 500m - thiết kế theo mô hình Rodeo Drive ở Beverly Hills (California, Mỹ), đối diện là TTTM Vincom Mega Mall thế hệ mới.

a1-1-1690812143.jpg
Chỉ vài bước chân từ GH1 & GH6 cư dân đã đến được thiên đường mua sắm, giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall và Quảng trường Golden Eagle.

Tôn vinh chất sống phóng khoáng, Glory Heights sở hữu không gian xanh rộng lớn cùng môi trường sinh thái trong lành. 2 tòa GH1 và GH6 được ưu ái sở hữu tầm view đắt giá bậc nhất dự án khi ôm trọn toàn bộ khung cảnh quảng trường Golden Eagle rộng 10.000m2, cùng không gian xanh khổng lồ của đại công viên 36ha, xa hơn là sông Đồng Nai lộng gió.  Các “tầm view triệu đô” này không chỉ mang lại cho cư dân những phút giây thăng hoa, thư giãn, mà còn đóng vai trò quan trọng “lá phổi xanh” thanh lọc không khí cho cả Đại đô thị.

a2-3-1690812143.jpg
Tầm view triệu đô từ tòa căn hộ GH1 và GH6 dự án Glory Heights.

Hệ tiện ích tại Glory Heights mang đậm phong cách nghỉ dưỡng biển Malibu với vườn cọ San Marino, suối bậc cảnh quan Dreamy, hồ bơi Malibu có diện tích lên tới 845m2, cùng các điểm hẹn thú vị như khu vực jacuzzi, xông hơi, karaoke được thiết kế ngay trong tòa GH6, kế cận tòa GH1.

a3-1-1690812143.jpg
Phòng karaoke gia đình hiện đại & sang trọng nội toàcho cư dân.

Với hàng loạt thế mạnh khó sao chép, không ngạc nhiên khi GH1 và GH6 Glory Heights được kỳ vọng sẽ tạo nên “cơn sốt” đích thực trong cộng đồng người ngoại quốc tại TP.HCM, như cách Glory Heights đã chinh phục các khách hàng Việt. “Bộ đôi này khiến tôi rất hào hứng. Sống tại GH1 và GH6 thì việc đi đâu, chơi gì, ăn gì,… không còn là vấn đề đau đầu. Thời gian cho việc di chuyển để mua sắm, chăm sóc sức khỏe cũng giảm đi đáng kể”, anh Marko Fleischer nhận xét.

Sự ủng hộ của cộng đồng cư dân quốc tế là tín hiệu khả quan đối với Glory Heights. Theo thống kê, danh sách khách hàng kí kết thành công hợp đồng mua căn hộ tại dự án này đã ghi nhận các quốc tịch Mỹ, Anh, Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Hà Lan, New Zealand, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Đài Loan, Armenia,…

Hiện nay, Glory Heights đã chính thức “trình làng” bộ tứ chính sách cho “Bộ đôi hoa hậu” GH1 - GH6. Chính sách bán hàng được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng

Phương án: Khách hàng mua căn hộ thanh toán theo tiến độ bằng vốn tự có

- Chính sách 1: Thanh toán thảnh thơi, 2 năm nhận nhà. Bình quân ~1,5% GTCH/tháng.

- Chính sách 2: Thanh toán thảnh thơi, 4 năm nhận nhà. Bình quân ~0,8% GTCH/tháng.

Phương án: Khách hàng vay vốn Ngân hàng

- Chính sách 3: Nhận nhà trước, thanh toán sau. Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới tới 2 năm.

- Chính sách 4: Bom tấn phá bỏ mọi giới hạn, không lo lãi suất tới 8 năm.

 

Đức Hoàng