Vietbank tăng cường đồng hành cùng doanh nghiệp

Hồng Vũ

11/10/2022 15:42

Vietbank triển khai các sản phẩm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ với hạn mức lên tới hàng tỷ đồng cùng thời gian xét duyệt nhanh chóng.

Nhằm tăng cường đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ SMEs, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) triển khai sản phẩm "Cho vay siêu tốc VB Super" với hạn mức cấp tín dụng lên đến 10 tỷ đồng, thời gian xét duyệt nhanh chóng trong 48 giờ... và sản phẩm "Tái cấp nhanh dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ". Với thời gian phê duyệt nhanh, quy trình thực hiện thủ tục, hồ sơ đơn giản, giải ngân nhanh chóng, các sản phẩm này sẽ giúp doanh nghiệp có ngay nguồn tài chính, phục hồi hoạt động sản suất kinh doanh, đặc biệt là giai đoạn hậu Covid-19 để bứt phá vào những tháng cuối năm.

Bên cạnh đó, Vietbank còn triển khai các combo trọn gói như VB Pro, VB Promax, VB Plus để tối ưu giá trị và hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp thông qua nhiều ưu đãi đặc biệt như: miễn phí đăng ký tài khoản với cơ quan đăng ký kinh doanh, miễn phí quản lý tài khoản và đăng ký mở tài khoản số đẹp... Đồng thời, khi doanh nghiệp giao dịch tại quầy cũng sẽ được miễn hoàn toàn các loại phí như: chuyển khoản trong và ngoài hệ thống Vietbank, nộp - rút tiền mặt, kiểm đếm, sao kê tài khoản - sao lục chứng từ, chi hộ lương trong hệ thống Vietbank và thanh toán theo lô...

5853-1665456205-1675673109.jpg
Vietbank không ngừng ra mắt các gói hỗ trợ để giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển.

Ngoài ra, Vietbank đang triển khai gói hỗ trợ lãi suất 2% dành cho các khách hàng doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh nhằm hỗ trợ khách hàng phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh sau dịch Covid-19. Thời gian hỗ trợ lãi suất tính từ ngày khách hàng cung cấp đủ hồ sơ theo quy định của Vietbank đến ngày 31/12/2023 hoặc khi hết nguồn kinh phí (hạn mức hỗ trợ lãi suất) được thông báo, tùy theo thời điểm nào đến trước.

Bằng việc đưa ra các sản phẩm dịch vụ đa dạng, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, Vietbank luôn sẵn sàng mang đến những giải pháp tài chính linh hoạt, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn vốn, gia tăng năng lực cạnh tranh với tinh thần đồng hành phát triển.

Từ ngày 3/10 đến 30/12, Vietbank triển khai chương trình khuyến mãi "Xuân như ý - Lộc tỷ đồng" dành cho các khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm và mở tài khoản tại ngân hàng với tổng giải thưởng, quà tặng lên đến 6,5 tỷ đồng. Khách hàng chỉ cần gởi tiết kiệm tại quầy, gửi tiết kiệm online từ 25 triệu đồng hoặc đăng ký sử dụng tài khoản thanh toán VB 4.0 hoặc VB 4.0 Ultra sẽ được nhận quà tặng tiện ích, e-voucher tương ứng với số tiền và kỳ hạn gửi...

Khách hàng còn được tham gia vòng quay may mắn trên ứng dụng Vietbank Digital và tham gia quay số vào cuối chương trình với các giải thưởng hấp dẫn gồm: một giải Đặc biệt là sổ tiết kiệm trị giá một tỷ đồng, 9 giải Nhất là 6 chỉ vàng SJC một giải; 18 giải Nhì là sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng một giải và 48 giải Khuyến khích là một một tài khoản số đẹp và 5 triệu đồng một giải.

Đặc biệt, tất cả khách hàng tham gia chương trình sẽ được tặng thêm mã dự thưởng khi thỏa mãn một hoặc cả hai điều kiện. Thứ nhất, khách hàng mới lần đầu tiên mở tài khoản tại Vietbank sẽ được tặng 10 mã dự thưởng và 10 lượt quay. Thứ hai, khách hàng có ngày sinh nhật trong thời gian triển khai chương trình sẽ được tặng 5 mã dự thưởng và 5 lượt quay.

Hồng Vũ
Bạn đang đọc bài viết "Vietbank tăng cường đồng hành cùng doanh nghiệp" tại chuyên mục Doanh nghiệp.