Vietjet được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất tại HR Asia Award 2023

Phạm Đức

07/08/2023 11:53

Vietjet vừa được bình chọn là một trong những Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023 nhờ môi trường làm việc hấp dẫn và chính sách phúc lợi nhân văn.

Mới đây, Tạp chí nhân sự uy tín HR Asia đã tổ chức lễ trao giải cho các doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2023.

Đây là lần thứ ba Vietjet nhận được giải thưởng ý nghĩa này. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của Vietjet trong việc xây dựng môi trường làm việc văn hóa an toàn, vui vẻ, giá rẻ, đúng giờ và mức thu nhập, phúc lợi dành cho người lao động hấp dẫn, cơ hội thăng tiến không giới hạn.

giai-thuong-1-1691383260.jpeg
Vietjet nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất tại HR Asia Award 2023.

Giải thưởng càng đặc biệt có ý nghĩa khi hãng vừa vượt qua đại dịch vốn tác động rất lớn đến tình hình kinh doanh và nhân sự của công ty.

Bên cạnh đó, Vietjet còn là môi trường đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực quan trọng cho ngành hàng không thông qua các khóa đào tạo phi công, tiếp viên hàng không, kỹ thuật viên bảo dưỡng tàu bay, nhân viên điều phối bay, nhân viên khai thác mặt đất… đảm bảo chất lượng quốc tế tại Học viện Hàng không Vietjet.

Ông Đinh Việt Phương, Tổng giám đốc Vietjet, cho biết dù hàng không là một trong những ngành chịu ảnh hưởng lớn nhất trong đại dịch, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn, phải sa thải nhân viên nhưng Vietjet vẫn duy trì được đội ngũ, đảm bảo phúc lợi tốt nhất dành cho người lao động.

"Chúng tôi đã có nhiều giải pháp giữ vững nguồn nhân lực, liên tục đào tạo, nâng cao chất lượng; tối ưu hóa hoạt động khai thác, tăng cường năng lực quản trị, đưa ra các phương án kinh doanh và hoạt động tài chính hiệu quả, sẵn sàng cho giai đoạn phục hồi và phát triển mạnh mẽ sau dịch", ông Phương chia sẻ.

giai-thuong-3-16913746381351230335751-1691383276.jpeg
Học viện hàng không Vietjet là nơi cung cấp nguồn nhân lực quan trọng cho ngành hàng không.

Hiện nay, Vietjet đã nâng số đường bay lên đến 120 trong đó có 45 đường bay quốc nội và 75 đường bay quốc tế, thúc đẩy du lịch và đầu tư với các thị trường mới tiềm năng như Ân Độ, Úc, Indonesia..., mở rộng hơn nữa cơ hội làm việc và phát triển cho hơn 6.000 nhân viên trong một môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, công bằng và nhân văn.

Giải thưởng thường niên Nơi làm việc tốt nhất châu Á được trao cho những doanh nghiệp có chính sách nhân sự hàng đầu và văn hóa doanh nghiệp xuất sắc tại 13 thị trường lớn trong khu vực. Giải thưởng thu hút nhiều doanh nghiệp thuộc nhóm Fortune 500 cũng như từ các công ty đa quốc gia đến các doanh nghiệp có vốn Nhà nước.

Vietjet mở đường bay thẳng từ Jakarta đến TP.HCM

Ngày 5/8 tại Jakarta, Vietjet khai trương đường bay thẳng kết nối thủ đô Jakarta, Indonesia với TP.HCM, mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ quan hệ hợp tác, thu hút đầu tư, du lịch giữa “thành phố mang tên Bác” với thủ đô của quốc đảo rộng lớn hơn 280 triệu dân.

Chuyến bay khởi hành từ TP.HCM lúc 09g35 và đến Jakarta lúc 12g30 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành từ Jakarta lúc 13g30 (giờ địa phương), đáp tại TP.HCM lúc 16g40. Chào đón đường bay mới khai trương, hàng loạt chương trình kích cầu được Vietjet triển khai thiết thực.

Với 7 chuyến mỗi tuần giữa Jakarta và TP.HCM bằng tàu bay hiện đại, chỉ 3 giờ bay mỗi chặng cùng giờ bay thuận tiện, đường bay thẳng sẽ kết nối 2 đại đô thị hàng đầu, trung tâm kinh tế, thương mại của hai nước và khu vực, đem lại lựa chọn bay lý tưởng để du lịch, làm việc, học tập…

a-1691383534.jpeg
 

TP.HCM và Jakarta là hai đô thị đa văn hóa, trung tâm kinh tế, tài chính, đầu tư lớn của hai quốc gia và cả khu vực Đông Nam Á, thế giới. Đường bay thẳng của Vietjet tạo thuận lợi hơn bao giờ hết để thu hút nhiều hơn nữa các doanh nghiệp, nhà đầu tư đến với TP.HCM và cả Việt Nam, cũng như mở ra cơ hội mở rộng hoạt động đầu tư, kinh doanh tại Jakarta, đô thị sầm uất với 10 triệu dân. Dự kiến ngay trong năm 2023, các chuyến bay Vietjet sẽ đưa gần 500.000 khách di chuyển giữa TP.HCM và Indonesia.

Kỷ niệm 10 năm thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia 2013 - 2023, bên cạnh đường bay thẳng mới đến Jakarta, Vietjet cũng tăng cường các chuyến bay đến và đi Bali từ TP.HCM và Hà Nội đem lại nhiều lựa chọn bay thuận tiện với chi phí hấp dẫn cho du khách.

Sau hàng loạt đường bay thẳng kết nối các thành phố lớn hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương tại Australia (Melbourne, Sydney, Brisbane), Ấn Độ (New Delhi, Mumbai, Ahmedabad, Kochi, Tiruchirappalli), Hàn Quốc (Seoul, Busan), Nhật Bản (Tokyo, Osaka),… đường bay mới từ Jakarta sẽ tiếp tục thu hút du khách quốc tế đến với TP.HCM, mở rộng mạng bay nối chuyến từ Indonesia, TP.HCM đến với các nước trong khu vực và trên thế giới.

Phạm Đức