VS Invest - Ví đầu tư giúp “tích tiểu thành đại”

Kim Ngân

17/09/2022 09:55

VS Invest là nền tảng tích luỹ tiết kiệm tài sản giúp người dùng đầu tư các khoản vốn nhỏ, từ 5.000.000 đồng mỗi tháng là có thể đầu tư lãi suất hấp dẫn với 10 -15%/năm tuỳ theo gói đầu tư và thời gian đầu tư, tất cả đều được số hóa.

vs002-1663470183.jpg

Mô hình mang đến sự trải nghiệm tốt hơn cho nhà đầu tư.

Đại diện VS Invest cho biết, với tham vọng thay đổi thói quen đầu tư - tích luỹ của người dân, tạo cơ hội cho mọi người đều có thể trở thành nhà đầu tư, VS Invest ra đời nhằm ứng dụng công nghệ đầu tư thông minh giúp người dùng tiếp cận tốt và gia tăng giá trị sử dụng.

“VS Invest là nền tảng tích luỹ tiết kiệm tài sản giúp người dùng đầu tư các khoản vốn nhỏ, từ 5.000.000 đồng mỗi tháng là có thể đầu tư lãi suất hấp dẫn với 10 -15%/năm tuỳ theo gói đầu tư và thời gian đầu tư, tất cả đều được số hóa. Thay vì đến gặp nhân sự của các công ty tư vấn, khách hàng có thể nhận được tư vấn từ nền tảng số. Nền tảng số giúp khách hàng hoạch định, lên kế hoạch và xác định được mục tiêu tài chính của bản thân. Kèm theo đó là các công cụ giúp người dùng tự tính toán được việc tích lũy đến độ tuổi nhất định thì đạt được tài sản ra sao. Người dùng có thể dùng nguồn tiền hạn hẹp để đầu tư tích luỹ tài sản cho tương lai - việc mà lâu nay ít ai hình dung được”, Đại diện VS Invest chia sẻ.

Nói về ứng dụng này, anh Nguyễn Đức Lộc (Quận 3, TP.HCM) bày tỏ hào hứng, cho biết: Thay vì du lịch, ăn uống vui chơi cùng bạn bè thì tôi chỉ cần tiết kiệm 5.000.000 đồng mỗi tháng là có thể đầu tư được. Ban đầu chỉ như một cách tìm hiểu kênh sinh lời mới mẻ, nhưng sau 6 tháng trải nghiệm tôi đã đầu tư vào VS Invest khoảng 30 triệu đồng. Tuy số lãi chưa nhiều nhưng cho thấy xu hướng đầu tư này rất triển vọng, bền vững.

vs01-1663469953.jpg

VsetGroup đã có 8 năm uy tín với nhiều nhà đầu tư.

Đại diện VS Invest chia sẻ thêm: Số tiền đầu tư trong VS Invest sẽ được tự động chuyển qua đầu tư vào các dự án Tập Đoàn VsetGroup đang triển khai như chuỗi showroom công ty Vàng Bạc Đá Quý VSJ , hệ thống nhà hàng Happy Day, hệ thống Trung tâm Bảo dưỡng Sửa chữa Ô tô Thống Phát, hệ thống siêu thị cây xanh VsetGreen, hệ thống giày da thời trang nam VSMan… và đặc biệt hơn cả là 2 dự án bất động sản nghỉ dưỡng VS PHOENIX VIILA Gia Lai 1.600 tỷ và VS DRAGON Long An 800 tỷ. Bên cạnh đó, người dùng cũng được đảm bảo bằng các sản phẩm bảo vệ đa dạng, thiết thực kết hợp giữa đầu tư và bảo hiểm.

VS Invest đang được đánh giá là mô hình mang đến sự trải nghiệm tài chính đặc biệt chưa từng có cho các tầng lớp ít được chú ý để phục vụ. Cũng như mô hình “ai cũng có thể bay” của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air đã thành công lớn khi nhắm đến nhóm khách hàng chưa từng bay trước đó. Hay dịch vụ chuyển các khoản tiền rất nhỏ qua điện thoại M-PESA tại Kenya, người thu nhập thấp khi có nhu cầu kiểm soát chi tiêu vẫn có thể tạo và sở hữu tài khoản, đến nay đã có gần 20 triệu người sử dụng.

VS Invest là một sản phẩm tài chính sáng tạo mà trước đây chỉ những nhà đầu tư lớn có tiềm lực mới có thể xây dựng. Ưu việt ở chỗ, việc tối ưu lãi suất trong mô hình VS Invest rất tốt và giúp theo đuổi lãi suất ổn định hơn so với ngân hàng về mặt dài hạn. Đây là cách đơn giản nhất để tạo ra thu nhập thụ động hay nói cách khác là nguồn thu nhập mà người dùng không phải trực tiếp làm việc.

Ứng dụng này có cách tiếp cận mới và khá hay khi đánh trúng nhu cầu của đông đảo người trẻ, người đi làm có thu nhập trung bình muốn tìm một kênh đầu tư ổn định với số vốn nhỏ.

Ngoài ra, lợi thế của ứng dụng chính là tính minh bạch, ổn định. Người dùng có thể trực tiếp kiểm tra dao động số dư và quản lý khoản đầu tư với các quỹ tài chính thông qua ứng dụng trên web và ứng dụng di động. Việc này giúp họ có thể an tâm hơn khi kiểm soát được lợi nhuận và hiệu quả đầu tư hằng ngày. Có thể rút tiền mọi lúc mọi nơi vì ứng dụng liên kết trực tuyến với các ngân hàng.

“Lý do VS Invest đưa ra mức đầu tư chỉ từ 5.000.000 đồng mỗi tháng tương đương với khoảng 175.000 đồng mỗi ngày là có thể đầu tư. Chúng tôi muốn truyền tải thông điệp đến nhà đầu tư: trước khi đạt được những điều lớn lao thì phải bắt đầu từ việc nhỏ, như thế hệ trước thường nói “tích tiểu thành đại”. Trước tiên cần chú trọng ở tích lũy, quản lý tốt tài sản cá nhân rồi mới đến phạm vi gia đình và sau đó mới có thể vươn tới quy mô rộng lớn”, Đại diện VS Invest cho biết.

Kim Ngân
Bạn đang đọc bài viết "VS Invest - Ví đầu tư giúp “tích tiểu thành đại”" tại chuyên mục Tài chính.