Wintel bắt tay Phúc Long tung gói cước độc quyền không giới hạn 4G tốc độ cao

Hồng Hạnh

07/08/2023 12:00

Nhằm thu hút thêm nhiều thuê bao mới, từ tháng 7/2023 vừa qua Wintel đã “mạnh tay” tung gói cước data 4G tốc độ cao, không giới hạn dung lượng với cước phí chỉ 69,000đ/tháng. Bên cạnh kết nối “vô tận”, khách hàng còn nhận thêm nhiều ưu đãi về gọi thoại, chia sẻ wifi, voucher tiêu dùng Phúc Long… khá đa dạng và hấp dẫn. Gói cước này đang được nhiều bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt và đánh giá là “chịu chơi” nhất nhì thị trường viễn thông vào thời điểm hiện tại.

phuc-long-1691384285.jpg
 

Gói cước “khủng” đáp ứng xu hướng tiêu dùng data bùng nổ

Theo báo cáo của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, năm 2022 Việt Nam ghi nhận 72,1 triệu người dùng internet, trong đó có đến 95,8% truy cập bằng điện thoại thông minh. Thời gian sử dụng internet hằng ngày trung bình lên đến 6 giờ 38 phút, trong đó sử dụng mạng xã hội là hơn 2 giờ. Điều này cho thấy nhu cầu trực tuyến đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, nhất là khi đại dịch Covid-19 đã có tác động thay đổi rất lớn tới hành vi mua sắm, giải trí và kết nối của hầu hết mọi người.

Tổ chức Ernst & Young (E&Y) cũng nhận định, các dịch vụ cơ bản như SMS, gọi thoại đang trên đà giảm sút, chỉ còn đóng góp xấp xỉ 60% vào doanh thu dịch vụ di động. Thay vào đó, thị trường viễn thông ngày càng có xu hướng chuyển dịch sang cung cấp dịch vụ data 4G/5G và các dịch vụ số.

Cuộc đua viễn thông ngày càng khốc liệt khi thị trường có đến hàng chục nhà mạng lớn nhỏ cùng cạnh tranh, bao gồm cả các MVNO mà Wintel là một trong số đó. Từ 15/06/2023, ba nhà mạng lớn là Vinaphone, MobiFone và Viettel đồng loạt ngừng cung cấp các gói cước data không giới hạn dung lượng, bỏ ngỏ lại khoảng trống khá lớn trên thị trường. Trước cơ hội đó, Wintel đã có nước đi khá thức thời khi nhanh chóng hợp tác cùng Phúc Long tung ra gói cước độc quyền WIN69, đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều data của nhóm khách hàng trẻ.

pl-2-1691384285.jpg
 

Phần lớn nhà mạng MVNO hiện nay đang áp dụng chính sách “free data” trên một số ứng dụng giải trí, mạng xã hội nhất định nhằm thu hút đối tượng Gen Z năng động và ưa thích khám phá. Thay vào đó, Wintel “chịu chi” hơn các đối thủ khi tung ra gói cước data 4G không giới hạn dung lượng, không giới hạn nền tảng, thoải mái sử dụng cho mọi nhu cầu kết nối cá nhân. Bên cạnh đó, khách hàng còn được gọi thoại nội mạng miễn phí, chia sẻ wifi tốc độ cao và nhận thêm voucher đồ uống khi mua SIM, hòa mạng tại hệ thống cửa hàng Phúc Long.

Nhà mạng này cũng đảm bảo sóng khỏe, ổn định khắp 63 tỉnh thành nhằm đem đến trải nghiệm kết nối liền mạch và thuận tiện cho khách hàng dù ở bất kỳ đâu.

Với tất cả những lợi ích kể trên, không khó để dự đoán chiến dịch lần này giữa hai thương hiệu sẽ lan tỏa mạnh mẽ và mang đến cho Wintel một lượng đáng kể thuê bao mới trong năm nay.

Tiềm lực vững mạnh và tiềm năng phát triển từ hệ sinh thái tập đoàn Masan

Theo ông Phạm Đức Long, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, dịch vụ viễn thông truyền thống đang bị bão hòa với sự cạnh tranh khốc liệt về giá, tuy nhiên chất lượng lại không được cải thiện nhiều. Thị trường viễn thông năm 2022 chỉ tăng trưởng 1,6%. Bối cảnh này buộc các doanh nghiệp viễn thông phải tập trung xây dựng và củng cố nền tảng công nghệ để có thể chuyển đổi thành doanh nghiệp số.

Không nằm ngoài xu hướng đó, chiến dịch hợp tác lần này giữa Wintel và Phúc Long được biết cũng nằm trong chiến lược dài hơi của nhà mạng này nhằm từng bước chiếm lĩnh thị trường để từ đó đưa các dịch vụ tài chính số, tiêu dùng số và công nghệ cao tiếp cận tới người tiêu dùng tiềm năng.

Là một “mảnh ghép” thuộc Tập đoàn Masan từ năm 2021, Wintel nhận được “lợi thế sân nhà” rất lớn khi dễ dàng tiếp cận hàng chục triệu khách hàng trong hệ sinh thái WinLife, gồm nhiều thương hiệu lớn đã “nổi đình nổi đám”. Tiêu biểu có thể kể đến: Hệ thống siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+, ngân hàng Techcombank, chuỗi cửa hàng đồ uống Phúc Long… Việc bán độc quyền gói cước WIN69 tại Phúc Long cũng là một động thái nhằm nhấn mạnh thêm lợi ích đặc biệt dành riêng cho các khách hàng của Masan.

winmart-1691384285.jpg
 

Khi hòa mạng Wintel, thuê bao sẽ nhận được những đặc quyền chỉ dành cho Hội viên WIN như giảm giá lên tới 20% khi mua sắm tại 3.500 siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+ trên cả nước; giảm thêm 3-5% khi thanh toán qua T-Pay; miễn phí mở tài khoản số đẹp tại Techcombank theo số điện thoại… cùng nhiều ưu đãi khác.

Trong quý 4/2023, dự kiến, Wintel sẽ sớm “trình làng” các sản phẩm mới. Với mục tiêu trở thành công cụ kết nối quyền năng cho cuộc sống thêm tiện lợi, nhà mạng Wintel hứa hẹn sẽ còn đem đến nhiều lợi ích vượt trội và trải nghiệm độc đáo hơn cho khách hàng trong tương lai.

Chi tiết chương trình hợp tác giữa Wintel và Phúc Long, vui lòng xem tại: https://wintel.vn/tin-tuc/wintel-bat-tay-phuc-long-tung-goi-cuoc-data-khong-gioi-han-va-tang-ngan-voucher-do-uong

Hồng Hạnh