Bệnh viện Lê Văn Việt vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP HCM

Khôi Nguyên

06/09/2022 11:46

BS.CKII Nguyễn Khoa Lý- Giám đốc Bệnh viện Lê Văn Việt cùng 176 cá nhân là các y bác sĩ, cán bộ điều dưỡng, nhân viên của Bệnh viện Lê Văn Việt đã vinh dự nhận giấy khen của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP và Giám đốc Sở Y tế TP HCM vì có thành  thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian qua.

Chào mừng kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945- 2/9/2022), chiều 31/8/2022, tại Hội trường Bệnh viện Lê Văn Việt, TP Thủ Đức, TP HCM đã diễn ra lễ trao tặng bằng khen của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP cho BS.CKII Nguyễn Khoa Lý- Giám đốc Bệnh viện Lê Văn Việt và 3 tập thể: Phòng Tổ chức Hành chính – Quản trị; Khoa Ngoại tổng hợp và Khoa sản vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2021, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của TP.

Cũng tại buổi lễ, 176 cá nhân là các y bác sĩ, cán bộ điều dưỡng, nhân viên của Bệnh viện đã vinh dự nhận giấy khen của Giám đốc Sở Y tế TP HCM vì có thành  thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian qua.

Theo BS.CKII Nguyễn Khoa Lý: Trong bối cảnh ngành y của cả nước vừa trải qua trận chiến với Covid-19, rất nhiều y bác sĩ đã hy sinh bản thân, gia đình để tham gia trận chiến sinh tử trong công tác phòng chống dịch. Việc trao tặng giấy khen của Giám đốc Sở Y tế thành phố và bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP là việc làm hết sức ý nghĩa nhằm động viên tinh thần đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên đang làm việc tại các bệnh viện nói chung và bệnh viện Lê Văn Việt nói riêng.

Khôi Nguyên