Có gì đặc biệt tại NovaWorld Than Thiết dịp lễ Quốc khánh 2/9 ?

Thùy Dương

28/08/2023 10:53

Từ ngày 31/8 – 3/9 tại Đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiet, sự kiện NovaWorld Festival hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm lễ hội thật sự trọn vẹn, khó quên với chuỗi hoạt động sôi nổi, đa dạng, mới mẻ diễn ra xuyên suốt cả ngày lẫn đêm.

Sự kiện NovaWorld Festival năm nay hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm lễ hội thật sự trọn vẹn, khó quên với chuỗi hoạt động sôi nổi, đa dạng, mới mẻ diễn ra xuyên suốt cả ngày lẫn đêm.

Hinh TTBC1

Chuỗi hoạt động ấn tượng cả ngày lẫn đêm tại sự kiện NovaWorld Festival sẽ được diễn ra liên tục từ ngày 31/08 - 03/09

Thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đường phố; mua sắm, khám phá ẩm thực phong phú tại tuyến phố thương mại Festival Street và chuỗi nhà hàng, beer club mới khai trương với các chương trình ưu đãi cực hấp dẫn cho du khách riêng mùa lễ này; check-in quên lối về tại quảng trường - bãi biển Bikini Beach; chill tại biệt thự - clubhouse nội khu Florida; vui chơi xả ga tại công viên giải trí Circus Land và công viên nước Wonderland Water Park quy mô rộng 7ha với nhiều trò chơi hấp dẫn.

Hinh TTBC1.1

Hòa mình vào không gian nightlife hiện đại, hoành tráng của lễ hội âm nhạc YoYo Music Festival với nhiều tiết mục biểu diễn đỉnh cao cùng sự góp mặt của dàn DJ và MC Hype chất lượng với những set nhạc khuấy động không khí cực nhiệt và đặc biệt là cặp đôi ca sĩ khách mời “cực đỉnh” Big Daddy & Emily cùng những bản hit quen thuộc. “Nghe thôi đã thấy chất”, du khách chỉ cần “lên đồ” và quẩy hết mình thôi!

Và đặc biệt mãn nhãn là màn trình diễn pháo hoa rực rỡ sắc màu trong không gian quảng trường biển Bikini Beach về đêm tuyêt đẹp vào tối ngày chính lễ 2/9, hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc mới mẻ và trọn vẹn cho người tham dự.

Hinh TTBC

Cặp đôi ca sĩ khách mời “cực đỉnh” Big Daddy & Emily

Vốn là điểm đến “cực nóng” trong suốt mùa hè qua với hàng chục ngàn lượt du khách đổ về mỗi ngày, NovaWorld Phan Thiet được dự báo sẽ “bùng nổ” khách khi tổ chức sự kiện lễ hội NovaWorld Festival 4 ngày trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay.

Theo Ban Quản lý Vận hành dự án, kể từ khi cao tốc thông xe, NovaWorld Phan Thiet nhộn nhịp và sôi động tất cả các ngày trong tuần, hàng ngàn du khách đến du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí mỗi ngày.

Thống kê mới nhất từ tỉnh Bình Thuận cho thấy, trong 7 tháng đầu năm, du lịch Bình Thuận đón hơn 5,3 triệu lượt khách, doanh thu ước đạt 13.448 tỷ đồng, tăng 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, NovaWorld Phan Thiet đang trở thành một trong những tâm điểm nổi bật thu hút du khách trong và ngoài nước khi tiếp đón tới hàng triệu lượt du khách trong nửa đầu năm 2023.

Hinh TTBC 1.3

Không khí sôi động và nhộn nhịp mỗi ngày tại NovaWorld Phan Thiet

Trong thời gian tới, dự án tiếp tục chú trọng khâu tổ chức các sự kiện, hoạt động vui chơi giải - trí và đầu tư phát triển, đưa vào vận hành các tiện ích mới để tăng thêm trải nghiệm cho du khách, thu hút khách đến thường xuyên hơn, cũng như giữ chân khách lâu hơn.

Cộng hưởng với các hoạt động lễ hội nằm trong khuôn khổ Năm du lịch quốc gia 2023 ''Bình Thuận – Hội tụ xanh", hoạt động kinh tế đêm do tỉnh Bình Thuận phát động tại dự án, lượng du khách tới NovaWorld Phan Thiet du lịch, vui chơi, giải trí sẽ tiếp tục tăng mạnh. Điều này sẽ thúc đẩy phát triển ngành kinh tế du lịch và các ngành nghề kinh doanh phụ trợ du lịch, tạo công ăn việc làm và góp phần phát triển kinh tế - xã hội bền vững.

Sự kiện NovaWorld Festival 2/9 còn có sự đồng hành tài trợ từ thương hiệu Trang trí nội thất Sen Decor, Häfele - Chuyên gia về phụ kiện nội thất, Mia Flower - Florist in Saigon, Bình Thuận Ford - Uỷ Quyền của Ford Việt Nam, Bia Budweiser, Bia thủ công East West Brewing, BingX - Trading Made Easy, SENAVI - Hệ thống Phòng khám chuyên khoa Da liễu, Chicilon Media, Goldsun Media Group, Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA,… NovaWorld Phan Thiet và các thương hiệu đồng hành cùng nhau nỗ lực để mang đến cho du khách và người dân địa phương một kỳ nghỉ lễ đầy ắp niềm vui và đáng nhớ.

Thùy Dương