Elon Musk nhắc lại chuyện cũ: Tỷ phú Charlie Munger từng nói rằng "mọi cố gắng của Tesla đều sẽ thất bại"

Gia Luật (Theo Business Insider)

17/02/2022 12:30

Nhà đầu tư tỷ phú Charlie Munger từng nói với mọi người trong một bữa ăn trưa rằng "mọi cố gắng của Tesla đều sẽ thất bại", Elon Musk kể lại. Musk cho biết nhận xét của phó chủ tịch Berkshire Hathaway khiến ông "khá buồn". Tesla hiện là nhà sản xuất ô tô giá trị nhất thế giới với giá trị vốn hóa thị trường là 954,3 tỷ USD.

12-1645071529.jpeg

Nguồn ảnh: Business Insider

Elon Musk cho biết nhà đầu tư tỷ phú Charlie Munger từng nói với mọi người trong một bữa ăn trưa rằng "mọi cố gắng của Tesla đều sẽ thất bại"

Giám đốc điều hành Tesla đã trả lời một tweet của tỷ phú Munger năm nay đã 98 tuổi, là phó chủ tịch của Berkshire Hathaway và cánh tay phải của Warren Buffett trong một bình luận mà vị tỷ phú này ví tiền điện tử như "bệnh hoa liễu".

Đáp lại, Musk - một người ủng hộ tiền điện tử - đã tweet một giai thoại.

Ông nói: “Tôi đã tham dự một bữa ăn trưa với Munger vào năm 2009, nơi ông ấy nói với cả bàn về những cách Tesla sẽ thất bại."

"Điều ấy làm tôi khá buồn, nhưng tôi nói với ông ấy rằng tôi đồng ý với tất cả những lý do đó và có thể rằng chúng tôi sẽ thất bại, nhưng dù sao thì cũng đáng để thử!"

Tesla hiện là nhà sản xuất ô tô giá trị nhất thế giới với giá trị vốn hóa thị trường là 954,3 tỷ USD.

Sau sự thành công của Tesla, Munger đã bình luận về Musk trước công chúng vào tháng 12, nói rằng vào tháng 12 rằng Giám đốc điều hành Tesla và SpaceX "nghĩ rằng cậu ấy thậm chí còn có khả năng hơn những gì cậu ấy nghĩ và điều đó đã giúp Musk."

"Đừng bao giờ đánh giá thấp người đàn ông đánh giá quá cao bản thân. Một số thành công tột độ sẽ đến từ những người cố gắng làm những điều rất cực đoan vì họ quá tự tin", ông tiếp tục. 'Và khi họ thành công, bạn sẽ có được Elon Musk của hôm nay. "

Gia Luật (Theo Business Insider)