Lễ khánh thành trường tiểu học Hội nhập Quốc tế đầu tiên tại Bạc Liêu

Nguyễn Hồng

04/12/2023 13:58

Ngày 02/12/2023, tỉnh Bạc Liêu chào đón ngôi trường tiểu học Hội nhập Quốc tế đầu tiên với sự kiện khánh thành Trường Tiểu học iSchool Bạc Liêu.

11 năm xây dựng và lan tỏa giáo dục nhân bản

Trường iSchool Bạc Liêu là một thành viên thuộc Hệ thống trường Hội nhập quốc tế iSchool, hệ thống đào tạo liên cấp từ bậc Mầm non đến Phổ thông. Được thành lập từ năm 2008, iSchool hiện có mặt tại 14 tỉnh thành trên cả nước, có hơn 48.000 học sinh đã tốt nghiệp, là nơi làm việc của đội ngũ 1.000 giáo viên và cán bộ, nhân viên nhiệt huyết, tận tâm và trách nhiệm.

Với phương châm kiến tạo nên những công dân toàn cầu, iSchool xuất hiện tại Bạc Liêu vào năm 2012, mở ra hành trình 11 năm lan tỏa giáo dục hội nhập quốc tế. iSchool Bạc Liêu được đầu tư, đặt nền móng xây dựng bài bản từ cơ sở vật chất đến chương trình học theo chuẩn Hội nhập quốc tế, khởi đầu với bậc Mầm non. Suốt những năm qua, Trường đã khẳng định vị thế của mình bằng sự đóng góp, nỗ lực của toàn thể giáo viên, nhân viên cho sự phát triển của tỉnh nhà trong lĩnh vực giáo dục và xã hội. Đến năm 2023, Trường Tiểu học Hội nhập quốc tế iSchool Bạc Liêu chính thức đi vào hoạt động, phục vụ nhu cầu học tập và phát triển đa dạng của các thế hệ học sinh.

img-3001-1701672960.JPG
Trường Tiểu học Hội nhập quốc tế iSchool Bạc Liêu được đầu tư xây dựng tại Phường 5 (TP. Bạc Liêu), trên diện tích gần 3.337m2.

Trường Tiểu học Hội nhập quốc tế iSchool Bạc Liêu được đầu tư xây dựng tại Phường 5 (TP. Bạc Liêu), trên diện tích gần 3.337m2, đáp ứng nhu cầu học tập cho con em tại địa phương. Trường sở hữu hệ thống phòng học và phòng chức năng được trang bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu phát triển của học sinh, song song với nhà thi đấu đa năng rộng rãi, phục vụ các hoạt động thể thao đa dạng.

Bên cạnh cơ sở vật chất được đầu tư, iSchool Bạc Liêu cũng chú trọng đến bồi dưỡng yếu tố con người, xây dựng tập thể sư phạm vững mạnh, tăng cường mối liên kết chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường, tạo nên một môi trường học tập lành mạnh. Với định hướng giáo dục hội nhập quốc tế, chương trình học của iSchool Bạc Liêu được ứng dụng phương pháp giáo dục tích cực, phù hợp với sự thay đổi của thời đại công nghệ, trang bị kiến thức - kỹ năng, rèn luyện nhân cách giúp học sinh phát triển toàn diện, tự tin hội nhập quốc tế. Nhà tường đảm bảo thiết kế chương trình khoa học, tập trung vào phát triển con người toàn diện, hướng đến những năng lực nền tảng, bồi dưỡng những công dân có khả năng thích nghi với mọi môi trường học tập và làm việc.

img-3560-1701672960.JPG
Đại biểu tham quan cơ sở vật chất tại trường Tiểu học iSchool Bạc Liêu.

Thông qua các hoạt động học tập trải nghiệm thực tế, sinh hoạt ngoại khóa, các cuộc thi khoa học sáng tạo,… học sinh iSchool chính là trung tâm của mô hình giáo dục nhân bản, tại đó các em được va chạm thực tế, được rèn luyện các kỹ năng sống. Trên con đường phát triển iSchool luôn chào đón những thành viên mới để giúp các em phát triển toàn diện, trở thành công dân toàn cầu trong xu thế hội nhập của đất nước.

Sôi động Lễ khánh thành Trường Tiểu học iSchool Bạc Liêu

Sự kiện Lễ khánh thành được diễn ra vào 07:30 ngày 02/12/2023, tại Đường Nguyễn Viết Xuân, Khu Dân Cư Phường 5, Thành Phố Bạc Liêu. Chương trình sẽ mở cửa tự do chào đón hàng trăm đại biểu, phụ huynh, học sinh tham dự và trải nghiệm.

Với cơ sở vật chất hiện có, cùng đội ngũ thầy, cô giáo yêu nghề, mến trẻ và ý chí phấn đấu vươn lên trong học tập của học sinh cùng với sự chỉ đạo sâu sát của các cấp ủy, chính quyền địa phương; sự đồng tình của các bậc phụ huynh, các tổ chức, cá nhân và toàn xã hội, iSchool Bạc Liêu sẽ tận dụng tốt điều kiện thuận lợi, phát huy nội lực sẵn có để hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục và đào tạo của Trường, xứng đáng là một ngôi trường lý tưởng, đầy hứa hẹn cho học sinh tại địa phương.

img-3451-1701672947.JPG
Các đại biểu cùng thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành.

Song song với Lễ Khánh thành, trường Mầm non iSchool Ninh Thuận còn tổ chức Ngày hội trải nghiệm và chương trình tham quan trường với sự hướng dẫn của các Thầy Cô giáo. Phụ huynh và các học sinh có cơ hội tham quan các phòng chức năng hiện đại với sự hướng dẫn nhiệt tình từ các hướng dẫn viên, tham gia các trò chơi vui nhộn cùng các phần quà hấp dẫn.

iSchool dành tặng ưu đãi độc quyền: Giảm 25% học phí cho học sinh đăng ký mới vào lớp 1 và lớp 2 (nhập học học kì II năm học 2023 – 2024).

Quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm có thể đăng ký online qua đường link: https://forms.office.com/r/MaWxknM7pG

Điện thoại: 0291.6253237 – 0938289828

Nguyễn Hồng