Lợi thế thu hút giới đầu tư của bộ đôi GH1, GH6 tại Glory Heights

Đức Hoàng

12/08/2023 10:40

Bộ đôi toà tháp GH1 - GH6 thuộc dự án Glory Heights (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) với những giá trị nội sinh có 1-0-2 cùng loạt chính sách “bom tấn” đã và đang tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản phía Nam.

Vị trí độc tôn tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park

Bộ đôi GH1 và GH6 sở hữu những giá trị hiếm có tại Vinhomes Grand Park khi tọa lạc ngay trên đại lộ mua sắm Rodeo dài hơn 500m, đối diện TTTM Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam và quảng trường Golden Eagle rộng 10.000m2. Từ ban công căn hộ, cư dân được hưởng trọn bầu không khí trong lành và đắm mình cùng những mảng xanh ấn tượng đến từ đại công viên 36ha của Vinhomes Grand Park.

Vị trí đặc biệt này cũng đem tới cho cư dân GH1 và GH6 tầm view “triệu đô” đắt giá hàng đầu Glory Heights khi hướng ra quảng trường Golden Eagle với hàng loạt công trình biểu tượng mang phong cách bờ Tây nước Mỹ và cảnh sắc khoáng đạt của sông Đồng Nai. Thông thường những tòa căn hộ sở hữu tầm nhìn đắt giá thường có gia tăng giá trị bền vững hơn so với các khu vực khác.

a1-1691811361.jpg
Tầm view triệu đô tại tòa căn hộ GH1 và GH6, Glory Heights.

Hệ tiện ích nội toà đẳng cấp, độc bản

Căn hộ tại GH1 và GH6 là “hàng ghế đầu” để cư dân tận hưởng các đặc quyền nghỉ dưỡng thời thượng tại nội khu Glory Heights như tổ hợp hồ bơi 845m2 bao gồm hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em cùng hệ thác tràn vô cực, suối bậc cảnh quan Dreamy, vườn cọ nhiệt đới San Marino, công viên khủng long Jura Park… Nhiều tiện ích trong số này là đặc quyền lần đầu có mặt tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Các tiện ích chăm sóc sức khỏe vốn chỉ dành cho dự án dinh thự hạng sang như bể jacuzzi, phòng sauna, hay phòng karaoke gia đình hiện đại,…  nay được đặt ngay trong nội tòa GH6, kế cận là tòa GH1. Nhờ đó, cư dân GH1 và GH6 có thể hưởng thụ lối sống nghỉ dưỡng 24/7 ngay tại gia, bất chấp mọi điều kiện thời tiết.

a2-1691811373.jpg
Phòng karaoke vừa hiện đại vừa sang trọng nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của cư dân.

Lợi ích “kép" khi đầu tư GH1, GH6

Sức hút của “bộ đôi hoa hậu" GH1 và GH6 trên thị trường BĐS phía Nam còn đến từ chính sách bán hàng hấp dẫn được chủ đầu tư ưu ái áp dụng. Theo đó khách hàng có thể lựa chọn phương án thanh toán thảnh thơi 4 năm nhận nhà; nhận nhà trước, thanh toán sau; hoặc hỗ trợ lãi suất đến 8 năm,… để mua nhà không lo gánh nặng tài chính. Dù mua để ở hay đầu tư cho thuê, quỹ căn có thể đảm bảo mang lại nguồn thu ổn định hàng tháng và là nơi đáng sống cho các cư dân hiện đại.

Bên cạnh đó, khi đường vành đai 3 – công trình giao thông trọng điểm miền Nam, tiếp giáp trực tiếp với dự án được hoàn thiện, nhiều nhà đầu tư kỳ vọng, quỹ căn sẽ gia tăng giá trị bền vững, đem đến lợi nhuận kép cho các nhà đầu tư.

a3-1691811373.jpg
Glory Heights sở hữu lợi thế về vị trí và chính sách bán hàng hấp dẫn chưa từng có.

Với những lợi thế vượt trội, bộ đôi GH1, GH6 không chỉ được lòng khách Việt, khi liên tục nằm trong danh sách “hot search” của thị trường BĐS phía Nam mà còn thu hút lượng lớn khách nước ngoài, với tỉ lệ cao người mua mang quốc tịch Mỹ, Anh, Hàn Quốc và Nhật Bản nhờ sở hữu loạt giá trị nội sinh cùng chính sách bán hàng  “vô tiền khoáng hậu”.

Glory Heights đã chính thức “trình làng” bộ tứ chính sách, phá vỡ mọi kỷ lục cho “bộ đôi hoa hậu” GH1 - GH6. Chính sách bán hàng được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng.

Phương án: Khách hàng mua căn hộ thanh toán theo tiến độ bằng vốn tự có

-          Chính sách 1: Thanh toán thảnh thơi, 2 năm nhận nhà. Bình quân ~1,5% GTCH/tháng.

-          Chính sách 2: Thanh toán thảnh thơi, 4 năm nhận nhà. Bình quân ~0,8% GTCH/tháng.

Phương án: Khách hàng vay vốn Ngân hàng

-          Chính sách 3: Nhận nhà trước, thanh toán sau. Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới tới 2 năm.

-          Chính sách 4: Bom tấn phá bỏ mọi giới hạn, không lo lãi suất tới 8 năm.

Đức Hoàng