Vinhomes – Nhà phát triển BĐS dẫn dắt thị trường với những chính sách "không tưởng"

Văn Phước

11/08/2023 11:14

Với chính sách không tưởng “Mua nhà không lo lãi suất lên đến 8 năm”, Vinhomes đang khẳng định vị trí của một nhà phát triển BĐS dẫn dắt thị trường khi mang đến cơ hội tốt hơn cho khách hàng cũng như tạo cú hích mạnh mẽ cho sự phục hồi của thị trường BĐS.

Những chính sách “không tưởng”

Những ngày qua, thị trường BĐS TP.HCM ghi nhận “cơn địa chấn” tại Glory Heights (Vinhomes Grand Park) khi có tới 2000 căn hộ đã được giao dịch thành công chỉ sau 34 giờ. Kỷ lục bán hàng gây choáng váng cho cả thị trường không đến một cách ngẫu nhiên mà từ nỗ lực của chủ đầu tư với “siêu chính sách” đồng hành với khách hàng từ giai đoạn mua nhà cho đến khi khu đô thị đã đi vào vận hành ổn định.

Anh 1

Hơn 2000 căn hộ được giao dịch thành công trong 34h là kết quả ngoạn mục của siêu chính sách phá băng thị trường tại TP.HCM với căn hộ Glory Heights (Vinhomes Grand Park)

Tại Hà Nội, Vinhomes cũng thể hiện tiềm lực của thương hiệu BĐS hàng đầu Việt Nam khi tiên phong áp dụng các chính sách có 1-0-2 tại Vinhomes Ocean Park 1. Đó là sự đồng hành và hỗ trợ khách hàng và cư dân sau khi đã về ở, điển hình có thể kể đến các chương trình Tổ ấm An vui 1, 2 kết nối chủ sở hữu căn hộ với khách thuê. Các chương trình đã mang tới nhiều lợi ích cho chủ sở hữu căn hộ, đồng thời góp phần tạo dựng cuộc sống đẳng cấp với chi phí hợp lý cho các gia đình tại đại đô thị trung tâm mới phía Đông Thủ đô.

Đặc biệt, mới đây nhất Vinhomes cùng Mitsubishi tiếp tục công bố áp dụng chính sách không tưởng “Mua nhà không lo lãi suất lên đến 8 năm” tại toà ZR1 của phân khu The Zurich (Vinhomes Ocean Park 1).

Anh 2

Những chính sách không tưởng đã biến Vinhomes Ocean Park 1 trở thành đại đô thị đáng sống và hấp dẫn bậc nhất bờ Đông với hơn 60 nghìn cư dân hiện hữu.

Với chính sách này, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ đã có thể ký ngay HĐMB và an tâm mua nhà không lo gánh nặng tài chính khi được hỗ trợ lãi suất tới năm 2031, trong khi nhận nhà ngay tháng 8 năm 2027. Trong thời gian 4 năm trước khi nhận nhà, người mua chỉ cần thanh toán số tiền tương đương 0,91% giá trị căn hộ mỗi tháng. Sau đó, Vinhomes sẽ hỗ trợ lãi suất 0% cho 45% giá trị căn hộ lên đến 4 năm sau kể từ khi nhận bàn giao.

Cơ hội vàng sở hữu căn hộ cao cấp tại “quận CBD” của Ocean City

Chính sách đặc biệt áp dụng tại ZR1 The Zurich mang tới cơ hội mua căn hộ cao cấp cho mọi khách hàng, từ những người trẻ độc thân, vợ chồng trẻ mới lập nghiệp, hộ gia đình muốn nâng cấp tiêu chuẩn sống cho đến những người lớn tuổi muốn tìm kiếm một căn hộ với chất sống nghỉ dưỡng giữa lòng Thành phố Điểm đến Ocean City.

Anh 3

Tiếp nối những thành công tại TP.HCM, siêu chính sách đột phá từ Vinhomes và Mitsubishi mang tới cơ hội dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp The Zurich cho mọi đối tượng khách hàng tại Thủ đô.

Sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ dẫn vào Vinhomes Ocean Park 1, The Zurich thừa hưởng lợi thế kết nối hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và đa dạng của cả đại đô thị cùng tầm view bao trọn hồ San Hô – một trong hai hồ nước ngọt lớn nhất “Quận 1” của Ocean City.

The Zurich lấy cảm hứng từ xứ sở yên bình Thụy Sĩ, tập trung kiến tạo không gian chung đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng cho mọi lứa tuổi với những tiện ích nội khu đẳng cấp như phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng vui chơi cho trẻ em, phòng tập gym, yoga, sảnh lễ tân và sảnh thang máy sang trọng,.. Đặc biệt, tổ hợp Thermal Bath cao cấp tại tầng 20 của tòa tháp hứa hẹn là điểm hẹn để cả gia đình thư giãn, tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Dưới chân tòa nhà là không gian cảnh quan được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo, với kiến trúc đậm chất Thụy Sĩ như hồ Geneva, quảng trường, tháp đồng hồ… mang đến cho cư dân đặc quyền sống sang trọng, đẳng cấp “hiếm có khó tìm” tại Vinhomes Ocean Park 1 nói riêng và tại Thủ đô nói chung.

Nằm trong lòng “Quận CBD” – Quận 1 sầm uất bậc nhất của Ocean City đã đi vào vận hành ổn định gần 4 năm nay với hơn 60 nghìn cư dân đã dọn về sinh sống, The Zurich thừa hưởng hàng nghìn tiện ích đẳng cấp như biển hồ nước mặn Crystal Lagoon rộng tới 6,1ha, hồ Ngọc Trai quy mô lên tới 24,5 ha. Cùng với đó là hàng chục công viên sinh thái, khu vui chơi, sân tập luyện thể thao, bể bơi… nằm trong lòng các phân khu cùng dịch vụ đẳng cấp trong hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup như trường học liên cấp Vinschool; Đại học tinh hoa VinUni; Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec; TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống xe buýt điện VinBus hiện đại, và tiêu chuẩn quản lý chất lượng Vinhomes...

Với sự đầu tư đồng bộ và bài bản cùng chính sách bán hàng “Mua nhà không lo lãi suất lên đến 8 năm”, Vinhomes không chỉ mang tới cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp cho mọi khách hàng mà còn hứa hẹn kiến tạo nên một biểu tượng sống mới sang trọng – đẳng cấp bậc nhất bờ Đông khi tòa tháp ZR1 - The Zurich dự kiến được bàn giao tới tay khách hàng vào năm 2025.

Văn Phước