Sự kiện “Beauty and Healthy” – nơi kết nối giao thương cho các doanh nghiệp lĩnh vực mỹ phẩm gia tăng mối quan hệ

Minh Lê

15/04/2023 11:52

Vừa qua sự kiện Trải nghiệm với Ngành Mỹ phẩm “Beauty and Healthy” do Công Ty TNHH Dạy Nghề Gia Công Mỹ Phẩm Quang Minh (Quang Minh Cosmetic); Công Ty Cổ Phần Pluscare Việt Nam và thương hiệu Shizen tổ chức đã diễn ra thành công tại Athena Hotel TPHCM. Đây là sự kiện góp phần kết nối giao thương, khơi nguồn tinh thần khởi nghiệp cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh ngành mỹ phẩm.

qm-01-1681705601.jpg

Bà Mã Thị Trung Dung - giám đốc Công Ty TNHH Dạy Nghề Gia Công Mỹ Phẩm Quang Minh chia sẻ tại sự kiện.

Chương trình lần này cũng thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều Doanh nhân trong ngành như: Coach Taylor Nguyễn Bá Thuận - TGĐ Công ty Việt Thanh Music, Huấn luyện viên Top 10 nhan sắc Việt Nam - Quý 3/2021, Thạc sĩ - Executive Coach; bà Đinh Thị Hiền - cố vấn phát triển RnD của Công ty cổ phần AURA CAPITAL; bà Mã Thị Trung Dung - Giám đốc Công Ty TNHH Dạy Nghề Gia Công Mỹ Phẩm Quang Minh; bà Lê Thị Ngọc Hà - Giám đốc Công Ty Cổ Phần Pluscare Việt Nam và nhiều khách mời khác.

Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của rất nhiều bạn trẻ, những người đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Cùng với đó, tại chương trình “Beauty and Healthy” đã diễn ra các hoạt động kết nối giao thuơng với hơn 10 gian hàng, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ và khởi nghiệp gia tăng mối quan hệ.

qm-10-1681705602.jpg
Sự kiện “Beauty and Healthy” là nơi kết nối giao thương cho các nhà quản lý doanh nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm gia tăng mối quan hệ.

Thu hút hơn cả sự quan tâm của người tham gia là hoạt động "Trải nghiệm làm son" do Công ty Gia Công Dạy Nghề Mỹ Phẩm Quang Minh hướng dẫn. Ở phần này, người tham gia được kỹ sư hướng dẫn làm những thỏi son cho chính mình. Các kỹ sư đã cung cấp nhiều kiến thức bổ ích, giúp cho mỗi người hiểu được thành phần tạo nên một cây son bao gồm những gì và trải qua quy trình ra sao để tạo thành phẩm.

Theo ghi nhận, hoạt động của Công ty Dạy Nghề Gia Công Mỹ Phẩm Quang Minh đã thu hút và mang lại một trải nghiệm rất đặc biệt với người tham gia. Được biết, Quang Minh Cosmetic là một trong những đơn vị Gia công mỹ phẩm độc quyền trọn gói tại miền Nam với nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn cGMP tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với trên 6 năm kinh nghiệm trong ngành gia công sản xuất mỹ phẩm thương hiệu độc quyền cho hàng trăm đối tác trải dài trong nước và quốc tế, Quang Minh Cosmetic đang sở hữu nhiều công thức mỹ phẩm từ thiên nhiên.

qm-05-1681705602.jpg
"Trải nghiệm làm son" do công ty Gia Công Dạy Nghề Mỹ Phẩm Quang Minh hướng dẫn.

Sự kiện “Beauty and Healthy” với sự tham gia của các vị khách mời như Coach Taylor Nguyễn Bá Thuận - CEO Công ty Việt Thanh Music và Ms. Đinh Thị Hiền cố vấn phát triển RnD của Công ty cổ phần AURA CAPITAL đã làm nên thành công của Talkshow chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp, lập nghiệp, cơ chế vốn, đầu tư và phát triển trong ngành mỹ phẩm. Đây là một trong những chương trình thu hút sự quan tâm rất lớn của các bạn trẻ.

Cũng tại chương trình, bà Mã Thị Trung Dung - Giám đốc Công Ty TNHH Dạy Nghề Sản Xuất Mỹ Phẩm Quang Minh và bà Lê Thị Ngọc Hà - Giám đốc Công Ty Cổ Phần Plus Care Việt Nam chia sẻ sâu về giá trị ngành mỹ phẩm, kinh nghiệm và kiến thức về cách khởi nghiệp thành công với số vốn hạn hẹp. Đồng thời, các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cách thức quản lý vận hành doanh nghiệp, gia công, thiết kế bao bì mẫu mã và pháp lý để các nhà khởi nghiệp có thể phát triển và mở rộng thị trường của mình cùng những khía cạnh đa chiều trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm.

Một số hình ảnh tại sự kiện “Beauty and Healthy”:

qm-02-1681705601.jpg
Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ mang trong mình khát vọng khởi nghiệp, làm giàu từ kinh doanh mỹ phẩm chất lượng cao.
qm-12-1681706546.jpg
 
qm-07-1681705602.jpg
 
qm-06-1681705602.jpg
Người tham gia thích thú với hoạt động "Trải nghiệm làm son" do công ty Gia Công Dạy Nghề Mỹ Phẩm Quang Minh hướng dẫn.
qm-11-1681705602.jpg
Khách hàng tham quan, tìm hiểu các sản phẩm tại sự kiện.

 

Minh Lê