Top Ten Travel: Du lịch Âu – Úc, nơi lãng mạn của tình yêu và sự hoang sơ của thiên nhiên

Thảo Nguyên

22/12/2023 15:59

Châu Âu vốn được biết đến luôn mang trong mình một vẻ đẹp của lãng mạn. Lục địa này không chỉ có vẻ đẹp thiên nhiên, mà nơi đây còn ẩn chứa những nền văn hoá lâu đời, cùng với đó là sự hiếu khách, thân thiện của người dân. Còn châu Úc lại ẩn chứa cho mình một vẻ đẹp vô giá mà ít nơi nào có, nơi xứ sở của Kangaroo là sự hoang sơ của thiên nhiên, rừng rậm, những vách đá cheo leo và một đại dương xanh thẳm.

Điều thú vị nhất cho kẻ lữ hành lạc giữa châu Âu là sự tự do không biên giới. Cả một châu lục lớn nhưng chỉ duy nhất 1 dấu visa, một đồng tiền chung và bạn có thể ngồi lên xe bus mà lang thang khắp 27 quốc gia trong Liên minh châu Âu (EU), qua hết thủ đô văn hóa này đến thủ đô văn hóa khác. Với những tâm hồn yêu du lịch, thích sự tự do phóng khoáng thì có lẽ chỉ vậy là đã đủ cho một hành trình tuyệt vời.

z4992478641977-aa240a98f0e943aa12efc50409b2325d-1703064617.jpg
Paris (Pháp) thơ mộng và lãng mạn, điểm đến hàng đầu khi khách du lịch đến châu Âu.

Châu Âu không chỉ đẹp bởi thiên nhiên, đô thị mà còn đẹp bởi 1 nền văn hóa lâu đời hay sự thân thiện, hiếu khách của người dân nơi đây. Châu Âu chính là chốn thiên đường cho những kẻ đa tình, những tâm hồn mơ mộng và yêu cái đẹp. Bạn sẽ chẳng thể nào kiềm chế được cảm xúc hạnh phúc của mình khi đến lục địa này. Châu Âu đẹp qua từng con đường quanh co, vàng nắng giữa lòng phố thị. Châu Âu không chỉ nổi tiếng với những thành phố lớn và công trình kiến trúc vĩ đại, mà còn có những cung đường tuyệt đẹp, nơi thiên nhiên làm bao trái tim du khách thương nhớ.

Còn châu Úc, vốn được biết đến với biệt danh xứ sở của Kangaroo. Khi đến vùng đất này, chắc hẳn bạn sẽ phải đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, lúc thì rừng rậm, lúc thì cheo leo vách đá, khi lại đại dương xanh thẳm... để rồi bao trái tim du khách bồi hồi khi rời xa nơi này.

Mỗi chuyến đi là một hành trình trải nghiệm, để rồi trái tim người lữu hành và du khách bồi hồi thổn thức trên mỗi hành trình của chuyến đi. Để biết thế giới này bao la rộng lớn, đi để trái tim mỗi con người bao dung hơn... Ngoài ra, mỗi chuyến đi là một hành trình khám phá chính bản thân. Chúng tôi vẫn thường gọi những hành trình này là đi tìm “hạnh phúc và sự khát vọng”.

anh-chup-man-hinh-2023-12-22-luc-155351-1703235267.png
Thác nước nổi tiếng ở vườn quốc gia Kakadu (Úc) nhìn từ trên cao.

Ông Dương Bá Hưng, Tổng Giám đốc Công ty Top Ten Travel cho bết: “Du lịch Âu - Úc” là một trong những sự lựa hàng đầu trong dịp Tết Nguyên Đán 2024. Năm nay đa số khách hàng lựa chọn hình thức đăng ký tour sớm bởi thị trường có nhiều biến động. Tình trạng các hãng bay bắt đầu khan vé, hết vé và giá vé luôn “neo” ở mức cao. Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết các tour Âu – Úc Tết tại Top Ten Travel đều ghi nhận lượng khách quan tâm vô cùng lớn, tỉ lệ khách đặt chỗ, lấp đầy tour đã đạt khoảng 50 đến 60%.

Cũng theo ông Hưng, hầu hết các tour Tết của Top Ten Travel có mức giá phù hợp, ổn định, mức tăng chỉ từ 2 - 5% so với ngày thường. Với nhiều hoạt động hấp dẫn, dịch vụ cao cấp, đặc biệt khi đăng ký sớm, hoặc đăng ký theo nhóm, du khách sẽ được nhận lì xì lên tới 10 triệu đồng.

Khác với các thị trường du lịch của các quốc gia khác, phần lớn lượng khách du lịch châu Âu lựa chọn đặt tour du lịch Tết sớm, bởi khi đăng ký sớm khách hàng sẽ có khoảng thời gian thoải mái trong quá trình chuẩn bị các giấy tờ cần thiết như hộ chiếu, visa,…

Thảo Nguyên