Trải nghiệm bay khinh khí cầu độc đáo giữa trung tâm TP.HCM

Nguyệt Minh

23/02/2022 17:17

Du ngoạn khinh khí cầu ngắm cảnh TP.HCM đang mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng Novaland. Đây là một trải nghiệm mà trước đây chỉ có tại nước ngoài, nay đã có mặt ngay trung tâm thành phố.

Du ngoạn trên không, thưởng lãm cảnh đẹp TP.HCM 

Trên tầm cao 20 mét, khinh khí cầu đầy màu sắc mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị và khác biệt cho khách tham quan với tầm nhìn rộng khắp để chiêm ngưỡng hoàn toàn vẻ đẹp của TP.HCM hoa lệ cùng không gian hiện đại của Novaland Gallery. 

anh1-1645600477.jpgTrải nghiệm khinh khí cầu tại Novaland Gallery làmột trong những dịch vụ đặc quyền cho khách hàng của Novaland

Bắt đầu hoạt động từ 7 giờ sáng, khách tham quan không chỉ được thưởng lãm giây phút những tia nắng đầu tiên ló rạng hay cảm nhận làn gió mát lành từ thiên nhiên, mà còn được tận hưởng khung cảnh thành phố yên bình buổi sáng sớm. Giây phút đó, mỗi người như được tiếp thêm nguồn năng lượng tinh khôi và thuần khiết để khởi đầu ngày mới. 

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được chụp những tấm hình kỷ niệm cùng khinh khí cầu, khám phá hệ sinh thái tiện ích dịch vụ đẳng cấp của NovaGroup trong khuôn viên Novaland Gallery. 

Điểm trải nghiệm độc đáo, thu hút đông đảo người dân đến check-in  

anh2-min-1645602090.jpgKhinh khí cầu đầy màu sắc còn là biểu tượng check-in mới, tạo nên những bức ảnh ‘phá đảo’ mạng xã hội của nhiều bạn trẻ

Ngay từ những ngày đầu tiên tổ chức, trải nghiệm bay khinh khí cầu đã thu hút đông đảo khách hàng của Novaland, trong đó không ít gương mặt là những người nổi tiếng của giới showbiz Việt. 

“Lần đầu tiên bay khinh khí cầu, tôi khá hồi hộp. Nhưng với sự động viên và hỗ trợ của đội ngũ nhân viên, tôi dần cảm thấy bớt lo lắng và trở nên thích thú với trải nghiệm này. Thật tuyệt vời khi bay lên cao, ngắm nhìn vẻ đẹp Sài Gòn và cảm nhận luồng gió mát lành từ thiên nhiên” – Á hậu Ngọc Thảo, người đẹp cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ.

anh3-min-1645602090.jpgÁ hậu Ngọc Thảo hào hứng check-in với khinh khí cầu tại Novaland Gallery. 

Đồng quan điểm, người mẫu Chu Thị Ánh, một trong những gương mặt ấn tượng tại cuộc thi Miss Fitness Star Vietnam chia sẻ: “Rất an toàn, đây thực sự là trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn và đầy ấn tượng của tôi khi trực tiếp bay trên khinh khí cầu, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố trên cao”. 

anh4-min-1645602090.jpgCảm giác lo lắng nhanh chóng được nàng hậu xua tan bằng sự thích thú với trải nghiệm tuyệt vời ở độ cao 20m

Khi được biết trải nghiệm bay khinh khí cầu tại Novaland Gallery mô phỏng những dịch vụ tương tự sắp hiện diện tại NovaWorld Phan Thiet và NovaWorld Ho Tram, khách hàng của Novaland càng thêm háo hức mong chờ khi họ có dịp trải nghiệm dịch vụ độc đáo này bên cạnh “ngôi nhà thứ hai” của mình. 

Dịch vụ bay khinh khí cầu quy mô, đẳng cấp hơn dự kiến được triển khai tại hai siêu thành phố biển NovaWorld Phan Thiet và NovaWorld Ho Tram, mang đến cơ hội chiêm ngưỡng bãi biển xanh – cát trắng – nắng vàng ở một góc nhìn độc đáo. Đặc biệt, với đầy đủ tiện ích nghỉ dưỡng – ẩm thực – giải trí – sức khỏe tại các đại đô thị mang thương hiệu NovaWorld, du khách sẽ có được những trải nghiệm du lịch đầy hứng khởi và cư dân tại đây sẽ dễ dàng tận hưởng kỳ nghỉ đầy sắc màu trong thời gian tới.


Dịch vụ khinh khí cầu độc đáo và ấn tượng do NovaDreams vận hành. Trực thuộc Nova Service, NovaDreams là đơn vị chuyên nghiên cứu, phát triển và quản lý vận hành các sản phẩm vui chơi giải trí hàng đầu tại các tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng và du lịch của NovaGroup.  

Khách hàng sở hữu bất động sản của Novaland có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ vui lòng liên hệ B.A.M phụ trách trực tiếp. 

Thời gian: Từ 7:00AM – 11:00AM hàng ngày 

Thời lượng: 15 phút/lượt bay

Địa điểm: Novaland Gallery 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM 

Nguyệt Minh