Trao giải 16 nhân sự và lãnh đạo xuất sắc năm 2023

Thúy An

27/07/2023 16:42

16 điển hình Chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® là những nhân sự và lãnh đạo xuất sắc năm 2023 đã được công bố và nhận giải.

Được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, Chương trình Vietnam Excellence® hướng tới mục tiêu tìm kiếm và vinh danh các điển hình lãnh đạo và tổ chức xuất sắc đã có thành tích vượt trội trong việc chuyển hóa kinh doanh thông qua phát triển con người và môi trường làm việc.

Những cá nhân và tổ chức ưu tú đạt giải sẽ trở thành tấm gương truyền cảm hứng thay đổi và chia sẻ kinh nghiệm thành công cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Chương trình do Anphabe tổ chức, phối hợp cùng Liên Đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BritCham), Hiệp hội Thương mại Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) và Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham), Phòng Thương mại và Công nghiệp Canada tại Việt Nam (CanCham) và Hiệp hội Doanh nghiệp Hong Kong Việt Nam (HKBAV).

Anphabe - Leadership Excellence 2023

“Năm 2023, doanh nghiệp Việt Nam đang bị bủa vây bởi nhiều thế khó liên hoàn, từ kinh doanh đến các thách thức nguồn nhân lực. Nhưng thách thức nào cũng tiềm ẩn những cơ hội, Vietnam Excellence® rất vui mừng vì đã chọn lọc được nhiều điển hình cấp tiến có tư duy mới, cùng kinh nghiệm thực chiến hiệu quả đã có thể ‘lật ngược thế cờ’ để vừa phát triển kinh doanh tốt, vừa chăm sóc nhân viên tốt và sẵn sàng cùng nhau chia sẻ những bài học và bí quyết đằng sau những chiến lược xuất sắc của họ.”– Đại diện Ban tổ chức, Bà Thanh Nguyễn – GĐĐH & Truyền cảm hứng Hạnh Phúc tại Anphabe chia sẻ.

thanh nguyen

Bà Thanh Nguyễn – GĐĐH & Truyền cảm hứng Hạnh Phúc tại Anphabe

Tại Hội nghị Vietnam Excellence® 2023 được tổ chức vào ngày 26/07/2023, sau khi trải qua quy trình chọn lọc và kiểm định chặt chẽ từ khâu thẩm định hồ sơ, khảo sát nhân viên và đánh giá từ Ban Cố Vấn uy tín, chương trình năm nay đã tìm ra được 16 điển hình xuất sắc trong 2 hạng mục lớn là HR EXCELLENCE® 2023 – Nhân Sự Xuất Sắc 2023 và LEADERSHIP EXCELLENCETM 2023 – Lãnh Đạo Xuất Sắc 2023.

Anphabe - HR Excellence 2023

Vietnam Excellence® 2023 – Nhân Sự Xuất Sắc 2023 tôn vinh những chiến lược và thực hành xuất sắc trong quản trị Nhân sự

Hạng mục Gắn kết Nhân viên: Công ty đạt giải 2023 là Acecook Việt Nam.

Hạng mục Thu hút Nhân tài: Công ty đạt giải 2023 bao gồm: Viettel Group; Ngân hàng TMCP Phương Đông – OCB; Lazada Việt Nam.

Hạng mục Văn hóa Doanh nghiệp: Công ty đạt giải 2023 là Saint-Gobain Việt Nam.

Hạng mục Đào tạo và Phát triển nhân viên: Các doanh nghiệp được vinh danh 2023 gồm: BAT Việt Nam; Lazada Việt Nam; LG Display Việt Nam; INSEE Việt Nam.

Hạng mục An sinh tại Môi trường làm việc: Công ty đạt giải 2023 là BAT Việt Nam.

Hạng mục Ghi nhận và Tưởng thưởng: Các doanh nghiệp được vinh danh 2023 gồm: LG Display Việt Nam; Viettel Group.

LEADERSHIP EXCELLENCE™ 2023 – Lãnh đạo xuất sắc 2023 Tôn vinh những Lãnh đạo hoặc Ban lãnh đạo xuất sắc trong dẫn dắt nguồn nhân lực

Hạng mục Lãnh đạo Truyền cảm hứng: Các điển hình xuất sắc được vinh danh gồm: Ban lãnh đạo Suntory PepsiCo Việt Nam; Ban lãnh đạo Highlands Coffee; Ông Vaibhav Bhanchawat - Tổng Giám Đốc Marico Đông Nam Á và Nam Phi.

Lãnh đạo Phát triển con người: Các điển hình xuất sắc được vinh danh gồm: Ban lãnh đạo VinaCapital; Ông Nguyễn Quang Thái - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược phẩm Thái Minh; Ban lãnh đạo Schneider Electric Việt Nam; Ông Dũng Trần - Tổng Giám Đốc, Spartronics Việt Nam.

Lãnh đạo Đột phá: Các đại diện xuất sắc năm nay gồm: Ban lãnh đạo Amway Việt Nam; Ban lãnh đạo Saint-Gobain Việt Nam.

Thúy An
Bạn đang đọc bài viết "Trao giải 16 nhân sự và lãnh đạo xuất sắc năm 2023" tại chuyên mục Nhân vật.