Vietcombank trao tặng ô tô cứu thương phục vụ công tác phòng, chống dịch

Quý Quý

12/08/2021 07:25

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trao tặng ô tô cứu thương trị giá 1,75 tỷ đồng để đồng hành và chia sẻ cùng với quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội trong công tác phòng, chống dịch.

null
Bà Phùng Nguyễn Hải Yến, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank (thứ ba từ trái sang) trao biển tượng trưng tài trợ xe ô tô cứu thương cho đại diện quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

 

Bà Phùng Nguyễn Hải Yến, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank cho biết: Vietcombank vinh dự được đóng góp, tài trợ cho quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội 01 xe ô tô cứu thương để thực hiện chở các bệnh nhân, góp một phần nhỏ bé trong công cuộc phòng, chống dịch COVID-19.

Kể từ khi làn sóng dịch bệnh COVID-19 bùng phát từ đầu năm 2020 tới nay, Vietcombank luôn xác định mục tiêu kép là giữ được hoạt động kinh doanh liên tục cùng với việc phòng chống dịch hiệu quả, bảo đảm an toàn sức khỏe cho cộng đồng và cho cán bộ nhân viên của ngân hàng.

Song hành với việc phát triển hoạt động kinh doanh bền vững và xác định vị trí chủ đạo chủ lực trong hệ thống các tổ chức tín dụng thì Vietcombank luôn quan tâm đến các hoạt động cộng đồng, hỗ trợ xã hội, chung tay phòng chống dịch bệnh với gần 350 tỷ đồng đã giải ngân cho các chương trình phòng, chống dịch COVID-19.

 

Quý Quý