Warren Buffett khẳng định sẽ sẵn sàng từ bỏ một năm cuộc đời để ăn bất cứ thứ gì mình muốn

Lucia Nguyễn (Theo Business Insider)

14/04/2023 11:22

Warren Bufferr nói rằng ông sẽ từ bỏ thêm một năm cuộc đời để có thể ăn bất cứ thứ gì mình muốn. Nổi tiếng là người thích đồ ăn vặt, vị tỷ phú 92 tuổi cho biết ông uống 5 lon Coca Cola và ăn McDonald's mỗi ngày. Ông tự hào nói bản thân đã tìm thấy các món ăn mình yêu thích từ năm sáu tuổi.

screenshot-2023-04-14-at-111408-1681445663.png
Buffett nổi tiếng với chế độ ăn uống khá độc đáo dành cho một CEO. 

Warren Buffett không xa lạ gì với đồ ăn vặt, và hóa ra ông ấy đã hy sinh khá nhiều để thưởng thức nó.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành 92 tuổi của Berkshire Hathaway  gần đây đã nói với chương trình "Squawk Box" của CNBC rằng ông sẵn sàng từ bỏ thêm một năm cuộc đời để có thể ăn uống theo ý thích của mình.

"Nếu ai đó nói với tôi rằng tôi sẽ sống thêm một năm nếu tôi không ăn gì ngoài bông cải xanh và một vài thứ khác thay vì ăn những gì tôi thích ăn, tôi sẽ nói rằng hãy tạm dừng một năm đó và ... Hãy để tôi ăn những gì tôi thích ăn," ông nói.

“Nếu ai đó nói với tôi rằng tôi sẽ sống thọ thêm một năm nữa nếu tôi không ăn gì ngoài bông cải xanh và các loại thực phẩm có lợi cho sức khoẻ thay vì ăn những gì tôi thích, tôi sẽ nói rằng tôi sẽ chọn món ăn tôi thích thay cho một năm đó.”, Buffet hài hước nói.

Buffett nổi tiếng với chế độ ăn uống khá độc đáo dành cho một CEO. 

Trước đây, ông đã nói rằng mình uống 5 lon Coca mỗi ngày và tự nhận mình là “một phần tư Coca-Cola”. Buffet cũng cho biết ông thường xuyên ăn sáng tại McDonald's và sẽ luôn gọi các combo như: Xúc xích, trứng và phô mai McMuffin hoặc bánh kẹp thịt xông khói, trứng và phô mai.

Người đồng sáng lập Microsoft Bill Gates, một người bạn lâu năm của Buffett , cho biết vào năm 2016 rằng Buffett "hầu hết ăn bánh mì kẹp thịt, kem và Coke" và nhớ lại rằng ông từng "mở một gói bánh Oreo để ăn sáng" khi ở lại nhà của Gates ' căn nhà.

“Tôi luôn nói với mọi người rằng: Tôi đã tìm thấy mọi thứ tôi thích ăn khi tôi lên sáu,” Buffett nói với CNBC. "Tôi nghĩ rằng hạnh phúc tạo ra sự khác biệt rất lớn... xét về tuổi thọ. Tôi hạnh phúc hơn khi ăn bánh su kem nóng hổi hoặc uống Coke."

Lucia Nguyễn (Theo Business Insider)