PGS.TS.LS Nguyễn Thị Hoài Phương, Hiệu trưởng Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu giữ trọng trách Phó Chủ tịch VNREEA

Lam Anh

13/08/2023 12:38

Bất động sản (BĐS) là một ngành học khá mới mẻ ở Việt Nam, đây là lĩnh vực đầy hứa hẹn với cơ hội việc làm cao và mức lương hấp dẫn. Tuy nhiên, nhân lực hiện nay chỉ mới đáp ứng được 30 – 40% nhu cầu. Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu (BVU) là một trong những trường có đào tạo trình độ đại học trong lĩnh vực này và Hiệu trưởng BVU: PGS.TS.LS Nguyễn Thị Hoài Phương giữ trọng trách Phó Chủ tịch VNREEA.

Ngày 12/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) tổ chức Đại hội đại biểu Liên chi hội Đào tạo Bất động sản Việt Nam (VNREEA) nhiệm kỳ 2023 – 2027 và Khai mạc Diễn đàn nguồn nhân lực Bất động sản Việt Nam năm 2023 – 2024.

Khoảng 10 năm trở lại đây, kinh doanh bất động sản là một nghề hấp dẫn và thu hút đông đảo lực lượng lao động trong xã hội. Tuy nhiên, theo thống kê của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), hiện toàn quốc có 20 cơ sở đào tạo trình độ đại học ngành BĐS và chúng ta mới dừng lại ở việc đáp ứng được 30-40% nhu cầu cơn khát nguồn nhân lực BĐS.

PGS.TS.LS Nguyễn Thị Hoài Phương, Hiệu trưởng Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu vinh dự giữ trọng trách Phó Chủ tịch VNREEA.

PGS.TS.LS Nguyễn Thị Hoài Phương, Hiệu trưởng Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu vinh dự giữ trọng trách Phó Chủ tịch VNREEA.

Nắm bắt được những tiềm năng và thách thức, với mong muốn đề ra phương hướng hành động và các giải pháp kịp thời, thiết lập những kết nối giữa doanh nghiệp và trường học…Đại hội đại biểu Liên chi hội Đào tạo Bất động sản Việt Nam (VNREEA) nhiệm kỳ 2023 – 2027 đã bầu ra 9 thành viên Ban Thường trực Liên Chi hội Đào tạo Bất động sản Việt Nam nhiệm kỳ I  2023 – 2028 để trực tiếp lãnh đạo hoạt động của Hội. PGS.TS.LS Nguyễn Thị Hoài Phương, Hiệu trưởng Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu vinh dự giữ trọng trách Phó Chủ tịch VNREEA.

9 thành viên Ban Thường trực Liên Chi hội Đào tạo Bất động sản Việt Nam nhiệm kỳ I  2023 – 2028

9 thành viên Ban Thường trực Liên Chi hội Đào tạo Bất động sản Việt Nam nhiệm kỳ I  2023 – 2028

Đại hội là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự ra đời của một tổ chức xã hội về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của ngành bất động sản Việt Nam. Cũng tại Đại hội, BVU thiết lập sự kết nối, cộng hưởng giữa Nhà trường và Doanh nghiệp. Đây là một trong những cơ sở để BVU cam kết về chất lượng đạo tạo, trải nghiệm, thực tập và việc làm cho sinh viên của BVU.

Lam Anh