Richard Moore Associates tư vấn chiến lược thương hiệu cho Meey Land

Đan Hoài

16/12/2022 19:04

Ngày 16/12, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land và Richard Moore Associates đã ký kết thỏa thuận hợp tác. Richard Moore Associates chính thức trở thành đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu cho Meey Land.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) quyết định hợp tác với Richard Moore Associates (RMA) – doanh nghiệp với hơn 40 năm kinh nghiệm tư vấn xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh cho các doanh nghiệp trên thế giới, gần 30 năm cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu, nhận diện thương hiệu và truyền thông thương hiệu tại Việt Nam.

le-ky-ket-hop-tac-giua-meey-land-va-richard-moore-associates-1671202870.JPG
Lễ ký kết hợp tác giữa Meey Land và Richard Moore Associates

Theo hợp đồng ký kết, Richard Moore Associates sẽ phối hợp tư vấn chiến lược và cơ cấu thương hiệu cho Meey Land, bao gồm các hạng mục: Phát triển chiến lược khác biệt hóa thương hiệu cho Meey Land và các sản phẩm trong Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính Bất động sản Meey Land; Tư vấn cơ cấu quan hệ thương hiệu; Nghiên cứu phát triển thương hiệu cho các sản phẩm Fintech (Công nghệ tài chính) và Propstock (Chứng khoán hóa bất động sản) sẽ ra mắt trong tương lai; Đánh giá và tư vấn nhận diện thương hiệu, phát triển Brand Book; Tư vấn phát triển chiến lược truyền thông tích hợp.

ong-hoang-mai-chung-chu-tich-hoi-dong-quan-tri-cong-ty-co-phan-tap-doan-meey-land-ky-vong-vao-moi-quan-he-hop-tac-giua-2-doanh-nghiep-1671202667.jpg
Ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land kỳ vọng vào mối quan hệ hợp tác giữa 2 doanh nghiệp

“Chọn mặt gửi vàng” để Richard Moore Associates hoàn thiện câu chuyện thương hiệu cho doanh nghiệp, ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land chia sẻ: “Từ khi thành lập đến nay, doanh nghiệp chúng tôi luôn chú trọng và sẵn sàng đầu tư nguồn lực cho hoạt động xây dựng thương hiệu. Chúng tôi biết đến Richard Moore Associates là một đơn vị uy tín và dày dặn kinh nghiệm đã giúp cho rất nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam xây dựng thương hiệu thành công. Chúng tôi tin tưởng hoạt động tư vấn chiến lược, phối hợp của Richard Moore Associates cùng với nguồn lực, sự đầu tư nghiêm túc của Meey Land sẽ giúp chúng tôi hoàn thành câu chuyện thương hiệu của riêng mình, định vị thương hiệu trong lòng Khách hàng và Đối tác, ghi đấu ấn của một Start-up Việt tiên phong trong lĩnh vực Proptech”.
Về phía Richard Moore Associates, ông Richard Moore - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Sáng tạo RMA cho biết: “Meey Land là một doanh nghiệp có sự đầu tư cho xây dựng thương hiệu. Chúng tôi đã từng làm việc với nhiều đối tác tại Việt Nam và trên thế giới nhưng Meey Land là một trong số ít doanh nghiệp lựa chọn sự tư vấn tổng thể cho thương hiệu, từ cơ cấu quan hệ thương hiệu đến chiến lược truyền thông tích hợp. Bằng kinh nghiệm, khả năng và sự chân thành của mình, RMA kỳ vọng sẽ giúp Meey Group, Meey Land tìm ra bản sắc riêng, từng bước chinh phục thị trường Việt Nam và đưa thương hiệu ra quốc tế”.
 

le-ky-ket-hop-tac-giua-meey-land-va-richard-moore-associates-2-1671202582.JPG
Sau Lễ ký kết hợp tác, hai doanh nghiệp sẽ tiến hành các hạng mục hợp tác tư vấn về chiến lược thương hiệu và cơ cấu thương hiệu

Là một Start-up trong lĩnh vực công nghệ bất động sản (Proptech), Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land mang tầm nhìn trở thành Tập đoàn kinh doanh đa quốc gia có hệ sinh thái “Công nghệ -Tài chính bất động sản” toàn cầu, niêm yết trên Sàn chứng khoán Hong Kong (SEHK) và có giá trị vốn hóa hàng tỷ đô. Quyết định hợp tác với “ông lớn” hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, định vị thương hiệu tại Việt Nam, Meey Land kỳ vọng sẽ sở hữu một chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp Meey Land tiến gần hơn tới mục tiêu vươn ra quốc tế.
Nhờ đó, bài toán định vị thương hiệu để thu hút được người tiêu dùng, đảm bảo doanh số và phát triển thương hiệu của Meey Group và Meey Land đã sắp có lời giải. Với những tên tuổi đã được kiểm chứng từ sự tư vấn chiến lược của Richard Moore Associates như: IBM, VietinBank, VPBank, NAPAS, Kangaroo, Kids Plaza…, Meey Land kỳ vọng sẽ trở thành doanh nghiệp tiếp theo ghi dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ tại Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực Proptech.
Dự kiến ngay sau Lễ ký kết hợp tác, hai doanh nghiệp sẽ tiến hành các hạng mục hợp tác tư vấn về chiến lược thương hiệu và cơ cấu thương hiệu.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land
Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Website: https://meeygroup.com/ 
Email: contact@meeyland.com
SĐT: 0249 999 2999

Đan Hoài