Tra cứu quy hoạch nhà đất: Meey Map đã tạo đột phá mạnh mẽ

Đan Lê

10/10/2022 14:20

Là một trong số ít ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch nhà đất cập nhật dữ liệu quy hoạch xây dựng, Meey Map - nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch trực tuyến và tìm kiếm thông tin bất động sản của Tập đoàn Meey Land - đang được thị trường ưa chuộng, tin dùng.

Meey Map cũng là một sản phẩm tiêu biểu được vinh danh tại giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022”. 
Meey Map - nền tảng tra cứu quy hoạch hàng đầu
Meey Map được biết đến là ứng dụng hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức, sàn giao dịch, nhà môi giới bất động sản sử dụng để tra cứu, tìm kiếm các thông tin liên quan đến bất động sản thông qua nền tảng bản đồ. 
Sản phẩm được Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land phát triển cả hai phiên bản: Website https://meeymap.com/ và Mobile App (App Meey Map). Tính đến năm 2022, Meey Map đã sở hữu 55.000 khách hàng tin dùng, hơn 700 lượt tạo tài khoản/ngày và 25.000 lượt truy cập/ngày.

meey-map-duoc-trao-giai-thuong-1665384996.jpg

Meey Map được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Awards năm 2022 (VDA 2022), hạng mục “Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số tiêu biểu”.

Meey Map được hiển thị dưới dạng giao diện bản đồ quy hoạch, bản đồ giao thông và bản đồ vệ tinh. Meey Map cung cấp các tính năng như tìm kiếm bất động sản theo địa chỉ, tọa độ hoặc sổ đỏ, đo khoảng cách và diện tích. 
Đồng thời tải trực tiếp thông tin quy hoạch, tìm kiếm bất động sản bằng bộ lọc chuyên sâu, so sánh lớp nền bản đồ và vệ tinh bằng thanh công cụ chuyên biệt, bảng ký hiệu quy hoạch sử dụng đất chi tiết. 
Bên cạnh đó, người dùng có thể chủ động quản lý tài khoản của mình như hồ sơ cá nhân, số lượt tra cứu…
Đặc biệt, với việc ứng dụng giải pháp công nghệ GIS (Geographic Information Systems - hệ thống thông tin địa lý) vào phát triển sản phẩm Meey Map, Meey Land thể hiện sự chú trọng vào công tác quản lý dữ liệu nhằm số hóa, gắn dữ liệu với tọa độ, hiển thị thông tin trên bản đồ một cách trực quan, nâng cao tính tập trung của sản phẩm.

z3787535386220-8773f52f5db4550fa225cedae3e0a51c-1665384996.jpg

Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land Hoàng Mai Chung chia sẻ về quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm Meey Map.

Meey Map được ra mắt thị trường từ năm 2021, tuy nhiên, trước đó Meey Land đã mất nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm để hoàn thiện sản phẩm. 
Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Meey Land Hoàng Mai Chung chia sẻ: “Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm, ứng dụng chuyên biệt phục vụ tra cứu quy hoạch bất động sản như Meey Map chưa nhiều. 
Là doanh nghiệp tiên phong nghiên cứu, phát triển ứng dụng phục vụ tra cứu quy hoạch bất động sản tại Việt Nam, Meey Land có ưu thế nhưng cũng gặp một số khó khăn nhất định về nguồn lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm hay việc kết nối, đồng bộ và cập nhật liện tục các dữ liệu quy hoạch từ các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền”.
“Tuy nhiên, khắc phục được những thách thức đó, chúng tôi đã hoàn thiện được sản phẩm Meey Map đảm bảo tính tiện ích cho người dùng, tính chính xác về các thông tin quy hoạch bất động sản. Sản phẩm được khách hàng tin dùng và được vinh danh tại giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam năm nay là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của chúng tôi”, ông Chung nói.
Ưu thế tiên phong với việc cập nhật quy hoạch xây dựng
Hiện tại, Meey Map đã cập nhật dữ liệu quy hoạch xây dựng của 39 tỉnh/thành phố. Trong đó, 21 tỉnh/thành phố có trên 5 đồ án quy hoạch và hướng đến mục tiêu phủ khắp 63 tỉnh/thành phố. 
Đại diện Meey Land cũng cho biết thêm, Meey Map hiện là ứng dụng chiếm ưu thế trên thị trường khi cập nhật đầy đủ 2 loại bản đồ quy hoạch quan trọng nhất của ngành bất động sản là quy hoạch xây dựng và quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. 
Hiện các dữ liệu quy hoạch đã và đang được Meey Map cập nhật liên tục từ các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

meey-map-hien-la-ung-dung-chiem-uu-the-tren-thi-truong-khi-cap-nhat-day-du-2-loai-ban-do-quy-hoach-quan-trong-nhat-cua-nganh-bat-dong-san-1665384996.jpg

Meey Map hiện là ứng dụng chiếm ưu thế trên thị trường khi cập nhật đầy đủ 2 loại bản đồ quy hoạch quan trọng nhất của ngành bất động sản

Với những tính năng ưu việt và được người dùng đánh giá cao, ngày 9-10 vừa qua, Tập đoàn Meey Land và sản phẩm Meey Map đã xuất sắc giành giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022”, bên cạnh những tên tuổi lớn như: Tập đoàn Bưu Chính viễn thông Việt Nam (VNPT), Công ty Cổ phần MISA; Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank); Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB Bank)…
Thành tích này thêm phần khẳng định vị thế của Meey Land trong ngành phần mềm và công nghệ thông tin nói chung, đặc biệt tiên phong trong lĩnh vực công nghệ bất động sản (Proptech) nói riêng. Đây sẽ là nguồn động lực to lớn giúp cho Meey Land tiếp tục hành trình khẳng định vị thế doanh nghiệp, vị thế sản phẩm tại thị trường Việt Nam và vươn ra quốc tế.  

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 - 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Website: https://meeymap.com/

Email: contact@meeyland.com

SĐT: 0249 999 2999

Đan Lê