Chi tiết xe Mercedes-Benz V 250 độ Maybach đầu tiên tại Việt Nam có giá hơn 2 tỷ đồng

vutuan

23/02/2020 22:51

Đây là chiếc Mercedes-Benz V 250 độ Maybach đầu tiên tại Việt Nam với khoang nội thất sang trọng, hiện chủ nhân đang rao bán với mức giá hơn 2 tỷ đồng.

Mercedes-Benz V 250 không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng trên thế giới trong phân khúc xe hơiđa dụng (MPV) hạng sangvà ngay tại Việt Nam đây cũng là chiếc xe được lựa chọn khá nhiều.

Mercedes-Benz V 250 độ Maybach đầu tiên tại Việt Nam.
Mercedes-Benz V 250 độ Maybach đầu tiên tại Việt Nam.

 

Ở Việt Nam người dùng chỉ biết đến những phiên bản thường, tiêu chuẩn và hầu như không có những biến thể độ được người dùng trau chuốt lại với diện mạo mới khác biệt.

Tuy nhiên, để tạo sự khác biệt và nâng cao trải nghiệm trênMercedes-Benz V 250, gara chuyên độ xe Long Thịnh đã thay đổi diện mạo mẫu xe của mình giống hệt phong cách dòng xe đỉnh cao nhất của Mercedes-Benz là Maybach.

Theo chủ gara, mẫu xe ô tô mới này không chỉ có ngoại hình giống phong cách những chiếc xe Maybach màMercedes-Benz V 250 còn có khoang nội thất đẳng cấp với hầu hết các chi tiết đã được cách tân mang đến sự độc đáo cho xe.

Mercedes-Benz V 250 độ Maybach đầu tiên tại Việt Nam.
Mercedes-Benz V 250 độ Maybach đầu tiên tại Việt Nam.

Cụ thể,Mercedes-Benz V 250 Maybach có phần ngoại thất gây ấn tượng khi xe sở hữu 2 màu sơn bạcở nửa thân trên và màu đen nguyên bản ở dưới, đây là phong cách đặc trưng của dòng Maybach mà hiện nay nhiều xe được độ theo.

Phần đầu được làm mới với bộ lưới tản nhiệt mạ crom hoàn toàn cùngnhững thanh dọc và có logo Maybach, hơn nữa cản trước và hốc gió cũng được tinh chỉnh lại với viền mạ kim loại sáng màu bên trong vân lưới dạng tổ ong.

Đèn chiếu sáng củaMercedes-Benz V 250 độ Maybach vẫn được giữ nguyên với công nghệ LED và bóng Projector cùng dải đèn định vị ban ngày phía trên quen thuộc.

Mercedes-Benz V 250 có bộ mâmMaybach ấn tượng.

Mercedes-Benz V 250 có bộ mâmMaybach ấn tượng.

Người dùng sẽ được trải nghiệmMercedes-Benz V 250 với bộ mâm Maybachkích thước đến 20 inch, trong khi đó bản tiêu chuẩn của mẫu xe này chỉ có kích thước 17 inch. Gương chiếu hậu của phiên bản Maybach độ từMercedes-Benz V 250 cũng khác biệt với dải đèn LED chạy đuổi, bản tiêu chuẩn chỉ là dạng thường.

Theo đánh giá, nhìn từ phần thân xeMercedes-Benz V 250 độ Maybach với bộ mâm giúp chiếc xe bề thế và mang đến sự khác biệt hoàn toàn, không còn phong cách MPV đơn thuần người dùng vẫn thường thấy.

Mercedes-Benz V 250 có bộ mâmMaybach ấn tượng.

Mercedes-Benz V 250 có bộ mâmMaybach ấn tượng.

Sang đến phần đuôi xe, trung tâm độ xe Long Thịnh đã bổ sung ống xả đôi 2 bên cân đối được mạ crom, chỉ với chi tiết thay đổi nhẹ này đã giúp chiếc MPV nhàMercedes-Benz trở nên sang trọng và ấn tượng hơn.

Ngoài ra, dòng chữV250 đã không còn mà thay vào đó là "VMaybach" cũng là điểm nhấn. Những chi tiết như đèn hậu LED, đèn phanh, cần gạt mưa, cảm biến/camera lùi là những chi tiết vẫn được giữ nguyên trên chiếc xe này.

Ảnh 7

Bước vào khoang nội thất, không còn hình bóng của chiếc MPV Mercedes-Benz V 250 mà thay vào đó là sự trải nghiệm của sự tiện nghi với hầu hết các chi tiết đã được nâng tầm.

Nhân viên độ xe cho biết, hầu hết những chi tiết của xe được làm mới gần như hoàn toàn, đặc biệt là dàn ghế đã được thay mới với những tuỳ chọn trước nay chưa có vàđược nhập khẩu từ nước ngoài.

Tất cả các hàng ghế của xe đều có tính massage và điều chỉnh điện qua màn hình cảm ứngngay bệ tỳ tay. Ở bệ tỳ tay trung tâmhàng ghế đầu được lắp đặt thêm hộp lạnh, ở bản V250 thường sẽ là bệ tỳ tay đơn ở mỗi ghế phía trước.

Đến với hàng ghế thứ 2 là phần ghế ngồi thương gia, điều chỉnh lên/xuống, các chếđộ massage ở ngay tay nắm ghế và được tích hợp hệ thống sạc không dây, ổ cắm USB tiện dụng.

Ghế ngồi xe Mercedes-Benz V 250 độ Maybach là trải nghiệm khác biệt.

Ghế ngồi xe Mercedes-Benz V 250 độ Maybach là trải nghiệm khác biệt.
Ghế ngồi xe Mercedes-Benz V 250 độ Maybach là trải nghiệm khác biệt.

Đáng chú ý, hàng ghế thứ 3 trênMercedes-Benz V 250 Maybach này còn có thể ngả ra hoàn toàn biến thành một chiếc giường giúp những chuyến hành trình dài không còn là nỗi lo. Bệ tỳ tay trung tâm hàng ghế này sẽ là nơi điều chỉnh tuỳ ý theo nhu cầu người dùng.

Bên cạnh đó,Mercedes-Benz V 250 còn được độ thêm khá nhiều tiện nghi như trần sao với khả năng điều chỉnh ánh sáng mang đến sự đặc biệt, màn hình giải trí trung tâm Android, 2 màn hình cỡ lớn dành cho hành khách hàng ghế thứ 2 kèm bàn làm việc để có không gian riêng biệt.

Chưa hết, sàn xe còn được độ lại bằng lớp kính chịu lực với bệ để chân có logoMercedes-Benz phát sáng, cửa gió điều hoà dạng Turbin máy bay...

Khách hàng có nhu cầu mua xeMercedes-Benz V-Class có thể truy cập TẠI ĐÂY.

Ghế ngồi xe Mercedes-Benz V 250 độ Maybach là trải nghiệm khác biệt.

Mercedes-Benz V 250 vẫn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm an toàn bởi hệ thống chống bó cứng phanh,hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, chống trượt khi tăng tốc, kiểm soát ổn định thân xe điện tử, đỗ xe tự động Active Parking Assist tích hợp PARKTRONIC, camera lùi, cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST, đèn phanh ADAPTIVE nhấp nháy.

Về vận hành, Mercedes-Benz V 250 độ Maybach không được thay đổi thông số động cơ vẫn là máy xăng, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0Lcho công suất tối đa 211 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Truyền sức mạnh đến bánh xe là hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus và hệ dẫn động cầu sau.

Hiện tại, giá xe Mercedes-Benz V 250 độ Maybach đang được chủ nhân rao bán với mức giá 2,3 tỷ đồng, trong khi giá niêm yết chính hãng đang là 2,567 tỷ đồng.

Như vậy, khách hàng sẽ tiết kiệm gần 300 triệu đồng lại còn được trải nghiệm một chiếc xe xịn như Maybach.

Nguồn ảnh: Khải Phạm

Khải Phạm


vutuan