Hoa hậu Kỳ Duyên mạnh tay tậu Range Rover Velar 5,4 tỷ đồng

thunguyen

13/07/2020 09:37

Chiếc xe Range Rover Velar mà Hoa hậu Kỳ Duyên mới sắm có giá hơn 5,4 tỷ đã bao gồm phí lăn bánh.

Theo tin tức ô tô cập nhật, mới đây Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh trong buổi lễ nhận xe Range Rover Velar của mình. Được biết, chiếc xe Range Rover Velar mà Hoa hậu Việt Nam 2014 mua thuộc phiên bản R-Dynamic SE hiện đang có giá niêm yết 4,86 tỷ đồng. Giá lăn bánh xe vào khoảng hơn 5,4 tỷ đồng.

Hoa hậu Kỳ Duyên tại buổi nhận xe Range Rover Velar R-Dynamic SE 1

Hoa hậu Kỳ Duyên tại buổi nhận xe Range Rover Velar R-Dynamic SE.

Trên trang cá nhân chính thức, người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ: "Hôm nay là một ngày rất vui và hạnh phúc với mình khi được đón chiếc xe mà mình đã yêu thích từ lâu về nhà và sẽ cùng đồng hành với mình thật xa trên những đoạn đường sắp tới. Trước mắt là thấy màu sắc của xe hợp mệnh và biển số thì cực kỳ là ý nghĩa rồi đó! Mọi thứ đến đúng thời điểm và rất may mắn!".

Nàng hậu cầm lái chiếc Range Rover Velar bản R-Dynamic SE a1
Nàng hậu cầm lái chiếc Range Rover Velar bản R-Dynamic SE a2

Nàng hậu cầm lái chiếc Range Rover Velar bản 2.0 R-Dynamic SE.

Chiếc xe hơi Range Rover Velar mà Kỳ Duyên vừa sở hữu thuộc 1 trong 5 phiên bản Range Rover Velar đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Xe được trang bị khối động cơ V6 dung tích 2.0L, sản sinh công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 365 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,1 giây với tốc độ tối đa 217 km/h.

Nhìn từ bên ngoài, xe sở hữu diện mạo thể thao, khỏe khoắn với đèn pha LED ma trận, đèn định vị ban ngày đặc trưng trang bị bóng đèn pha thích ứng (ADB) và hệ thống đèn trước thích ứng (AFS). Xe trang bị bộ mâm 20 inch 10 chấu "Style 1032" màu xám Satin Dark Grey ấn tượng.

Cận cảnh chiếc Range Rover Velar R-Dynamic SE mới tậu của Hoa hậu Kỳ Duyên 1

Cận cảnh chiếc Range Rover Velar R-Dynamic SE mới tậu của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Nội thất xe được thiết kế sang trọng với hàng loạt các tiện nghi như ghế bọc da kết hợp da lộn thoát khí, ghế chỉnh 10 hướng có tính năng nhớ vị trí ghế lái (bao gồm tay vịn ghế sau và ngả điện), hệ thống âm thanh vòm Meridian™ cao cấp 17 loa 825W, định vị Navigation Pro, màn hình tương tác người lái 12,3 inch, camera lùi, gói hỗ trợ đỗ xe Park Pack,.... Một số tính năng hiện đại khác có thể kể đến như cốp sau đóng/mở điện bằng cử chỉ, gương chiếu hậu gập điện tự động chống chói tích hợp chức năng sưởi và đèn báo rẽ,...

Range Rover Velar R-Dynamic SE sở hữu ngoại hình thể thao khỏe khoắn 1

Range Rover Velar R-Dynamic SE sở hữu ngoại hình thể thao khỏe khoắn.

Đây không phải chiếc xe ô tô đầu tiên mà Hoa hậu Kỳ Duyên sở hữu. Trước đó, nàng hậu từng sở hữu chiếc Jaguar XF vào năm 2014 tại thời điểm ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Năm 2016, Kỳ Duyên tiếp tục sắm cho mình một chiếc Mercedes-Benz E 200 phục vụ di chuyển công việc và mới đây nhất, cô thường xuyên xuất hiện bên cạnh chiếc Mercedes-Benz E300 AMG.

Hoa hậu Kỳ Duyên sánh vai bên Mercedes-Benz E300 AMG a1
Hoa hậu Kỳ Duyên sánh vai bên Mercedes-Benz E300 AMG a2

Hoa hậu Kỳ Duyên sánh vai bên Mercedes-Benz E300 AMG.

Ảnh: Instagram nhân vật

thunguyen