Mercedes-benz V-Class có bản Maybach tại Việt Nam

vutuan

13/02/2020 09:14

Những hình ảnh về chiếc MPV hạng sang Mercedes-benz V-Class với nhiều chi tiết thay đổi đang xuất hiện ở Việt Nam khiến người xem liên tưởng đến bản Maybach.

Mercedes-benz V-Class vẫn được biết đến là chiếc MPV hạng sang của thương hiệu xe hơi đến từ Đức. Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể bắt gặp bản chính hãng với phong cách thiết kế quen thuộc, ngoài ra những bản độ thường không được chủ nhân yêu thích bởi suy cho cùng thì chiếc xe này đã có tương đối nhiều trang bị tiện nghi.

Mercedes-benz V-Class độ phong cách Maybach
Mercedes-benz V-Class độ phong cách Maybach

Mặc dù vậy, mới đây đã xuất hiện hình ảnh Mercedes-benz V-Class độ phong cách Maybach cực kỳ xịn xò thu hút được sự quan tâm của công chúng. Chủ nhân của những bức ảnh này cho biết, đây là "Mercedes-benz VMaybach chính hãng" nhưng không khó để nhận ra đây là chiếc xe được độ lại theo phong cách quý tộc này. Trong khi đó, thương hiệu xe hơi Đức chưa từng đề cập sẽ sản xuất phiên bản Maybach của dòng V-Class trên thế giới.

Chủ nhân cũng không đề cập đến đây là phiên bản nào của dòng V-Class, chỉ biết rằng xe được thay đổi khá nhiều ở ngoại thất. Theo đó, chiếc xe được sơn nửa trên màu bạc, dưới vẫn là màu sơn đen tiêu chuẩn, việc sơn 2 màu của xe đã được nhiều chủ nhân độ lại theo phong cách Maybach, ngay cả những xe bình dân.

Đầu xe Mercedes-benz V-Class độ phong cách Maybach
Đầu xe Mercedes-benz V-Class độ phong cách Maybach

Không chỉ vậy, chiếc MPV hạng sang này còn có phần đầu xe có lưới tản nhiệt, cản trước, hốc gió, mâm xe tương tự thiết kế dòng Maybach mà Mercedes-Benz đang sở hữu. Cụm đèn trước của xe vẫn được giữ nguyên bản với đèn định vị ban ngày và đèn pha dạng LED có tính năng điều chỉnh theo góc đánh lái, bật/tắt tự động...

Đầu xe Mercedes-benz V-Class độ phong cách Maybach

Đuôi xe của chiếc V-Class độ này được gắn thêm chữ "VMaybach" khiến nhiều người lầm tưởng đây là phiên bản chính hãng, ống xả đôi của xe được độ lại 2 bên cân đối.

Đầu xe Mercedes-benz V-Class độ phong cách Maybach

Bên trong khoang lái, chiếc xe được "lên hàng" với bộ ghế mới màu kem sữa, ghế da có lỗ thông khí cùng tính năng làm mát/sưởi ấm/massage. Đáng chú ý, phiên bản này còn được trang bị ghế có hỗ trợ bơm lưng và có hỗ trợ đỡ quanh bắp đùi giúp việc di chuyển thời gian dài dễ dàng hơn. Khu vực hàng ghế thứ 2 chỉ có 2 chỗ, mỗi ghế sẽ có bảng điều khiển riêng biệt. Ngoài ra, những chi tiết ở phần táp-lô, vô-lăng của "VMaybach" đều không thay đổi so với bản tiêu chuẩn. 

Ghế ngồi xe Mercedes-benz "VMaybach"
Ghế ngồi xe Mercedes-benz "VMaybach"

Mercedes-Benz V-Class tại Việt Nam có 2 tuỳ chọn động cơ gồm: Động cơ Diesel I4 - 2.1L và Xăng I4 - 2.0L cho công suất lần lượt là 163-211 mã lực và 350-380 Nm mô-men xoắn kết hợp hộp số tự động 7 cấp - 7G-Tronic Plus.

Hiện tại, giá xe Mercedes-Benz V 250 Luxury chính hãng là 2,579 tỷ đồng và V 250 AMG là 3,129.

Nguồn ảnh: Hoàng Minh Thành

Hà My

vutuan
Bạn đang đọc bài viết "Mercedes-benz V-Class có bản Maybach tại Việt Nam" tại chuyên mục Công nghệ.