Mitsubishi Outlander 2020 ấn định ngày ra mắt Việt Nam, ưu đãi 55 triệu quyết chiến Honda CR-V

thunguyen

12/02/2020 09:57

Phiên bản nâng cấp Mitsubishi Outlander 2020 tại thị trường Việt sẽ chính thức trình làng vào 17/02, đi kèm gói quà tặng lên tới 55 triệu đồng cho khách hàng mua xe sớm.

Theo cập nhật từ tin tức xe hơi mới, Mitsubishi Outlander 2020 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt vào 17/02 tới đây. Đây là phiên bản facelift (nâng cấp) từ thế hệ cũ và bổ sung nhiều trang bị nhằm giúp Outlander tăng sức cạnh tranh trong phân khúc CUV tại thị trường ô tô Việt Nam.

Mitsubishi Outlander 2020 chốt lịch ra mắt tại Việt Nam 17/02
Mitsubishi Outlander 2020 chốt lịch ra mắt tại Việt Nam 17/02

Hiện tại, giá xe vẫn chưa được hãng tiết lộ, tuy nhiên, nhiều khả năng giá xe sẽ tăng nhẹ so với phiên bản hiện hành. Đặc biệt, Mitsubishi Việt Nam (MVN) còn áp dụng chương trình ưu đãi lên tới 55 triệu đồng dành cho khách hàng đặt mua xe sớm.

Cụ thể, khách hàng đặt mua phiên bản 2.0 CVT Premium sẽ nhận được gói quà tặng bao gồm hệ thống âm thanh Rockford Fosgate và Camera 360° với tổng giá trị lên đến 55 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản 2.0 CVT cũng áp dụng gói ưu đãi bao gồm bảo hiểm vật chất và ghế da với tổng giá trị lên đến 20,5 triệu đồng. Chương trình ưu đãi được MVN áp dụng đến hết ngày 31/03/2020 với số lượng có hạn và có thể kết thúc trước thời hạn quy định.

Mitsubishi Outlander 2020 tại thị trường Singapore
Mitsubishi Outlander 2020 tại thị trường Singapore

Dựa theo chương trình ưu đãi thì chắc chắn Outlander 2020 sẽ có hai phiên bản 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium như thế hệ đang được bán tại Việt Nam. Phiên bản 2.4 CVT Premium chưa rõ có được nâng cấp hay không. Điều này thì người dùng phải chờ đến khi Outlander 2020 chính thức ra mắt vào 17/02 tới đây thì mới biết được.

So với Outlander thế hệ hiện hành tại Việt Nam, Outlander 2020 sở hữu lưới tản nhiệt với các thanh chrome sáng mảnh hơn, kết hợp cùng cụm đèn pha LED mới. Ngoài ra, hình ảnh rò rỉ trước đây cũng cho thấy xe có thể sẽ có phần ốp cản trước thay đổi và làm bằng chất liệu chrome sáng thay vì màu đen như phiên bản cũ.

Ngoại hình của Mitsubishi Outlander trong lần lộ diện trước đây
Ngoại hình của Mitsubishi Outlander trong lần lộ diện trước đây

Không có nhiều thông tin về nội thất của Mitsubishi Outlander 2020, tuy nhiên có một số chi tiết mới người dùng có thể sẽ được trải nghiệm như sử dụng nút xoay điều khiển điều hòa thay vì nút bấm cũ, bổ sung điều hòa hàng ghế sau, chuyển từ phanh đỗ kéo tay sang nút bấm điện tử tích hợp giữ phanh.

Nội thất Mitsubishi Outlander tại một số thị trường khác
Nội thất Mitsubishi Outlander tại một số thị trường khác

Ngoài ra, người dùng cũng sẽ trông đợi Mitsubishi Outlander sẽ sở hữu nhiều tính năng an toàn nổi bật hơn để dễ dàng cạnh tranh với Honda CR-V trong cùng phân khúc.

Hiện tại, Mitsubishi Outlander đang được bán tại Việt Nam với 5 phiên bản và có giá dao động từ 823 triệu đồng đến 1,1 tỷ đồng, trong đó 2.0 CVT Special Edition và 2.4 CVT Special Edition là phiên bản đặc biệt. Đây là mức giá khá “mềm” hơn so với các đối thủ Honda CR-V hay Mazda CX-5 trong phân khúc CUV tại thị trường Việt.

Tuy nhiên, Outlander có vẻ vẫn yếu thế hơn so với các đối thủ còn lại khi doanh số bán không cao, buộc hãng thường xuyên phải áp dụng khuyến mãi cho khách hàng mua xe. Thậm chí, khách hàng mua xe Mitsubishi Outlander trong tháng 2 sẽ nhận được khuyến mãi từ 15,5-51,5 triệu đồng tùy phiên bản đi kèm nhiều quà tặng giá trị hấp dẫn.

Ảnh: Internet

Nhung Nhung

thunguyen