24h đa trải nghiệm, vạn niềm vui tại hai tòa tháp “hoa hậu” GH1, GH6

Đức Hoàng

23/08/2023 19:38

Ngắm nhìn thành phố với tầm view “triệu đô”, ngâm mình thư giãn với sauna, steam, jacuzzi, hay hoà mình vào thiên nhiên xanh mát, tận hưởng nhiều tiện ích thời thượng... là những trải nghiệm đẳng cấp “nghỉ dưỡng tại gia” của cư dân tại hai toà tháp GH1 và GH6, dự án Glory Heights (Vinhomes Grand Park).

Khởi đầu ngày mới ngập tràn năng lượng

Danh xưng “hoa hậu” khẳng định vị thế đắt giá và nổi bật của GH1 và GH6 - hai tòa tháp cuối cùng được trình làng thuộc dự án Glory Heights, thoả mãn nhu cầu “một bước chạm ngàn trải nghiệm”. Từng chi tiết của toà nhà được tính toán và thiết kế tỉ mỉ nhằm đem lại phong cách sống đẳng cấp, hiện đại, tiện nghi, với những trải nghiệm độc tôn ngay tại gia.

vhgp-glory-heights-24h-da-trai-nghiem-a1-1692794168.jpeg
Khu căn hộ cao cấp GH1 và GH6 mang một phong cách sống đẳng cấp, hiện đại, tiện nghi với những trải nghiệm độc tôn trong chính không gian sống.

Vào mỗi buổi sáng thức dậy, từ ban công kính tràn panorama của căn hộ GH1 và GH6, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng ánh nắng rực rỡ bao phủ lên “siêu view” xanh mát, nhâm nhi tách trà nóng hay ly café đậm vị, mở đầu một ngày mới đầy hứng khởi. Phía xa là toàn cảnh công viên trung tâm lên tới 36ha và sông Đồng Nai, sông Tắc uốn lượn, mang lại làn gió trong lành, đầy vượng khí. Gần hơn là quảng trường Golden Eagle với hồ nước, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là, thác nước tầng cùng những thảm cỏ xanh và kế bên là đại lộ mua sắm Rodeo sầm uất, phồn hoa, sôi động bậc nhất TP. Thủ Đức ngay tầm mắt.

Bước vào thang máy và di chuyển xuống tầng 1 của tháp GH6, cư dân có thể đặt chân vào thiên đường tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp. Đầu tiên là hệ thống Jacuzzi cùng phòng xông hơi riêng (sauna, steam) vốn chỉ được tích hợp tại các khách sạn 4-5 sao hay các resort tiêu chuẩn quốc tế, thì nay cư dân có thể thoải mái tận hưởng ngay tại tòa nhà mà không cần đi đâu xa, giúp tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khoẻ mỗi ngày. Sau khi thư giãn toàn thân, cư dân có thể vui chơi giải trí tại phòng karaoke gia đình hiện đại cũng nằm trong khu vực tiện ích nội tòa. Cư dân tại tòa GH1 kế bên cũng có thể tận hưởng không gian lý tưởng này để tổ chức các bữa tiệc liên hoan, họp mặt, chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ bên nhau.

vhgp-glory-heights-24h-da-trai-nghiem-a2-1692794168.jpeg
Phòng xông hơi sauna hay steam là một trong những trải nghiệm cao cấp tại GH1 và GH6, dự án Glory Heights.

Chiều đa trải nghiệm, tối vạn niềm vui

Chiều đến, khi ánh nắng không còn gay gắt, không khí trở nên mát mẻ hơn, cư dân sẽ được trải nghiệm vô vàn tiện ích nội khu chuẩn “wellness", từ công viên khủng long Jura Park với không gian vui chơi, khám phá, khơi gợi sáng tạo, đến hồ bơi rộng 845 m2 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thành phố biển Malibu (Mỹ), thích hợp cho cả gia đình cùng tham gia bơi lội,... Đi dạo trên cung đường rợp bóng xanh mát của vườn cọ nhiệt đới San Marino, thư giãn bên những chiếc chòi nghỉ, ngắm nhìn cỏ cây và làn nước trong vắt của suối bậc cảnh quan Dreamy... đều mang đến cho cư dân những xúc cảm bình yên, hạnh phúc.

Khi toàn bộ đại đô thị đã lên đèn lúc chiều tà cũng là lúc cư dân bước ra ngoài để hoà mình vào nhịp sống sôi động trên đại lộ Rodeo sầm uất ngay mặt tiền của dự án. Lấy cảm hứng từ con phố mua sắm dành cho giới thượng lưu tại trung tâm Beverly Hills (California, Mỹ), cung đường này sẽ dẫn lối các cư dân bước vào một nhịp sống thời thượng, cùng những niềm vui trải dài bất tận của shopping, thưởng thức ẩm thực, vui chơi, giải trí. Đại công viên 36ha đa dạng chủ đề với điểm nhấn của công viên ánh sáng lung linh cũng là một điểm check-in hấp dẫn của cư dân đại đô thị Vinhomes Grand Park thời gian gần đây.

vhgp-glory-heights-24h-da-trai-nghiem-a3-1692794168.jpeg
Bữa tiệc đêm đầy đam mê trên cung đường Rodeo sầm uất.

Đi bộ băng qua đường chỉ vài bước chân, cư dân sẽ đến ngay TTTM Vincom Mega Mall theo phong cách “Life-Design Mall” lớn nhất miền Nam. Tại đây cư dân sẽ được đắm mình trọn vẹn trong không gian được chăm chút tỉ mỉ từ phần Nhìn (mang đậm tính nghệ thuật) - Tương tác (trải nghiệm đa dịch vụ và tiện ích) - Hương vị (thăng hoa vị giác với nghệ thuật ẩm thực) - Tận hưởng (không gian sống chất lượng) và Cảm nhận (chất lượng dịch vụ hàng đầu).

Cách đó không xa là quảng trường Golden Eagle với biểu tượng chim đại bàng ấn tượng. Đây là điểm đến tuyệt vời để gia đình, bạn trẻ có thể vui chơi, check-in mọi ngóc ngách với hồ nước rộng 2.000m2, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là, điểm ngắm cảnh trên đồi, điểm phun nước nghệ thuật, thác nước tầng.

Sở hữu không gian sống rộng lớn, thích hợp cho đa dạng các hoạt động thể chất, tinh thần và giải trí cùng hệ tiện ích “all-in-one”, hai toà GH1 và GH6 thuộc dự án Glory Heights tập trung kiến tạo các giá trị bền vững và mang lại những trải nghiệm khó tìm thấy ở bất cứ nơi đâu. Bởi vậy, ngay từ ngày đầu ra mắt, sức hút của quỹ căn “hoa hậu” này vẫn chưa ngừng hạ nhiệt, hứa hẹn trở thành chốn an cư lý tưởng của cộng đồng cư dân tinh hoa.

Hiện nay, Glory Heights chính thức “trình làng” bộ tứ chính sách, phá vỡ mọi kỷ lục cho “Bộ đôi hoa hậu” GH1 - GH6 (*)

Phương án: Khách hàng mua căn hộ thanh toán theo tiến độ bằng vốn tự có 

Chính sách 1: Thanh toán thảnh thơi, 2 năm nhận nhà. Bình quân ~1,5% GTCH/tháng.

Chính sách 2: Thanh toán thảnh thơi, 4 năm nhận nhà. Bình quân ~0,8% GTCH/tháng.

Phương án: Khách hàng vay vốn Ngân hàng

Chính sách 3: Nhận nhà trước, thanh toán sau. Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới tới 2 năm.

Chính sách 4: Bom tấn phá bỏ mọi giới hạn, không lo lãi suất tới 8 năm.

(*) Chính sách bán hàng được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng.

Đức Hoàng