Ford Everest 2020 nâng cấp nội thất, bổ sung trang bị nhưng giá bán không đổi

vutuan

17/02/2020 09:52

Ford Everest 2020 sẽ được nâng cấp với nhiều chi tiết cao cấp và bổ sung các công nghệ hiện đại nhưng không thay đổi giá bán.

Theo cập nhật từ tin tức xe mới, mới đây Ford Việt Nam chính thức bổ sung phiên bản Ranger Limited cho mẫu xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam với động cơ mới cùng nhiều tiện nghi cao cấp và mức giá 799 triệu đồng. Bên cạnh đó, mẫu SUV Ford Everest 2020 cũng được nâng cấp nhiều trang bị và bổ sung đáng kể công nghệ hiện đại.

Ford Everest 2020 được nâng cấp và bổ sung nhiều công nghệ hiện đại
Ford Everest 2020 được nâng cấp và bổ sung nhiều công nghệ hiện đại

Về ngoại thất, Ford Everest 2020 sẽ được trang bị cụm đèn pha công nghệ LED thay vì HID trên phiên bản hiện hành. Việc thay đổi công nghệ đèn giúp tăng cường khả năng chiếu sáng cho xe và hạn chế hiện tượng chói mắt đối với các phương tiện giao thông ngược chiều. Ngoài ra, thiết kế xe cũng sẽ tăng thêm phần mạnh mẽ, hiện đại và thanh lịch hơn.

Ford Everest 2020 sở hữu cụm đèn chiếu sáng dạng LED thay vì HID
Ford Everest 2020 sở hữu cụm đèn chiếu sáng dạng LED thay vì HID

Nội thất của Ford Everest 2020 cũng sẽ được nâng cấp đáng kể với màn hình màu cảm ứng 8.0 inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí là trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản XLS, có hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay thay vì màn hình đơn sắc 3.5 trước đây. Màn hình này sở hữu giao diện thân thiện, bắt mắt và có chức năng gọi điện, trình phát nhạc, dẫn đường,... Trong đó, ứng dụng Ford AppLink của Ford hiển thị trên màn hình với kết nối tới một số ứng dụng trên điện thoại cũng là tính năng ấn tượng trên Everest 2020.

Ford Everest 2020 được nâng cấp nhiều công nghệ hiện đại
Ford Everest 2020 được nâng cấp nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, Ford Việt Nam cũng nâng cấp hệ thống SYNC3 lên phiên bản 3.4 trên tất cả các phiên bản của Everest hiện hành giúp tăng khả năng tương tác, cải thiện giao diện và cập nhật dữ liệu bản đồ mới nhất. Ngoài ra, riêng phiên bản Everest Titanium Bi-turbo 2WD còn được trang bị một cổng USB gắn trên gương chiếu hậu, giúp khách hàng dễ dàng cắm điện dành cho các phụ kiện như camera hành trình mà không cần đấu nối hay đi dây điện nhiều trong xe.

Ford Everest 2020 không thay đổi giá bán sau nâng cấp
Ford Everest 2020 không thay đổi giá bán sau nâng cấp

Ngoài các màu sơn ngoại thất cơ bản hiện hành, Ford Everest 2020 được bổ sung thêm màu xanh (Deep Crystal Blue), dễ dàng chinh phục khách hàng nam giới. Đáng chú ý là với rất nhiều nâng cấp đáng giá nhưng Ford Việt Nam vẫn giữ nguyên mức giá cũ không đổi với cả hai mẫu xe.

Hiện tại, Ford Everest đang được bán tại thị trường Việt Nam với 5 phiên bản và có giá bán dao động từ 999 triệu đồng đến 1,399 tỷ đồng. Xe đang là đối thủ cạnh tranh của Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner trong phân khúc SUV cỡ lớn tại thị trường Việt Nam.

Ford Everest 2020 hiện đang sử dụng chung một nền tảng khung gầm với Ford Ranger tại Việt Nam và sở hữu động cơ 2.0L Turbo kép và Turbo đơn, cùng động cơ Duratorq 2.2L với hai lựa chọn hộp số bao gồm tự động 10 cấp hoặc 6 cấp.

Ảnh: Ford Việt Nam

Nhung Nhung

vutuan