Mạnh thường quân trao gần 01 tỷ đồng cho 156 sinh viên và tân sinh viên trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tô Vân Kiệt

21/07/2023 13:43

Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu vừa long trọng tổ chức Lễ vinh danh và trao học bổng sinh viên năm học 2022 – 2023. Tại buổi Lễ, BVU và quý doanh nghiệp, mạnh thường quân trao gần 01 tỷ đồng cho 156 sinh viên và các bạn tới đây sẽ là Tân sinh viên BVU 2023.

Vinh danh và khen thưởng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển của cơ quan, tổ chức; thúc đầy sự phấn đấu, nỗ lực của mỗi người. Vinh danh sinh viên không chỉ có nghĩa là khen ngợi thành tích, mà còn khuyến khích và đảm bảo rằng mọi nỗ lực của cá nhân đều đáng được ghi nhận và đánh giá cao để cố gắng hết sức trong học tập và rèn luyện. Đối với Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu, vinh danh và trao tặng học bổng cho sinh viên được đặc biệt quan tâm. Nhà trường luôn tạo môi trường để sinh viên phấn đấu trong học tập, rèn luyện, các bạn được nhận học bổng là những sinh viên thật sự xứng đáng. Trao học bổng là cầu nối, là sự đồng hành hỗ trợ của quý doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân dành cho sinh viên BVU đặc biệt là các bạn có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực để đạt kết quả cao trong học tập, rèn luyện.

 

Với ý nghĩa đó, chiều nay 20/7/2023, Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu đã long trọng tổ chức Lễ vinh danh và trao học bổng sinh viên  năm học 2022 – 2023. Tại buổi Lễ, BVU và quý doanh nghiệp, mạnh thường quân trao gần 01 tỷ đồng cho 156 sinh viên và các bạn tới đây sẽ là Tân sinh viên BVU 2023.

Tham gia buổi lễ, có các mạnh thường quân, đại diện các đơn vị trao học bổng: BIDV Bà Rịa – Vũng Tàu; Ngân hàng SHB Vũng Tàu; Aroma center Vũng Tàu. Đặc biệt có sự tham dự của nam Danh ca Ngọc Sơn đến trao học bổng và giao lưu với sinh viên BVU; các cơ quan báo đài đến dự và đưa tin.

Về phía Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu có PGS.TS.LS Nguyễn Thị Hoài Phương, Hiệu trưởng Nhà trường; các thầy cô trong Ban Giám hiệu, Lãnh đạo đơn vị, giảng viên; trên 1.000 sinh viên cùng sự hiện diện của các bạn 2K5, tới đây sẽ là Tân sinh viên 2023, đã chọn BVU làm nơi học tập, trải nghiệm quãng đời sinh viên của mình.

Phát biểu khai mạc buổi Lễ, PGS.TS.LS Nguyễn Thị Hoài Phương, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và vinh danh các em đã nỗ lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện, tham gia các cuộc thi cấp quốc gia, khu vực để nhận được những suất học bổng giá trị và ý nghĩa hôm nay. Chính các em là những nhân tố tích cực, lan tỏa thương hiệu BVU trên bản đồ các trường đại học trong nước và quốc tế. Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời trân trọng cảm ơn quý doanh nghiệp, mạnh thường quân đồng hành cùng sinh viên BVU trong thời gian qua và rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, đồng hành trong thời gian tới.

Tại buổi Lễ, BVU cùng quý doanh nghiệp, mạnh thường quân đã trao cho sinh viên BVU những suất học bổng giá trị, ý nghĩa. Cụ thể:

  • -Công ty TNHH Nitori Bà Rịa – Vũng Tàu trao 20 suất học bổng Quốc tế Nitori – BVU 2023 trị giá 260.000.000 đồng.
  • -Khoa Du lịch – Sức khỏe thay mặt mạnh thường quân trao 01 suất học bổng toàn phần cho Tân sinh viên BVU K20213 ngành Quản trị khách sạn trị giá 110.000.000 đồng.
  • -Danh ca Ngọc Sơn trao 05 suất học bổng cho Tân sinh viên K2023 Khoa Du lịch – Sức khỏe trị giá 50.000.000 đồng.
  • -Ngân hàng BIDV Chi nhánh Vũng Tàu trao 05 suất học bổng cho Tân sinh viên K2023 Khoa Du lịch – Sức khỏe trị giá 50.000.000 đồng.
  • -Ngân hàng SHB Vũng Tàu trao 10 suất trao học bổng “SHB khích lệ tài năng Sinh viên Logistics BVU” trị giá 20.000.000 đồng.
  • -Công ty Phong Vũ Vinsun trao 11 suất trao học bổng Tuyên dương sinh viên BVU đạt thành tích trong các cuộc thi năm học 2022 – 2023 trị giá 11.000.000 đồng.
  • -BVU trao 27 suất học bổng Xuất sắc, học kỳ II, năm học 2022 – 2023 trị giá 108.000.000 đồng.
  • -BVU trao 87 suất học bổng Giỏi, học kỳ II, năm học 2022 -2023 trị giá 261.000.000 đồng.

Là một trong những gương mặt xuất sắc và được vinh danh, Sinh viên Nguyễn Thị Tuyết Trinh ngành Tài chính – Ngân hàng Khóa 2022 đã có những lời chia sẻ: “Được đứng trên sân khấu vinh danh ngày hôm nay là niềm vinh dự vô cùng to lớn với bản thân em. Em thấy mình may mắn và hạnh phúc khi được học tập và trải nghiệm tại BVU”.

Không dấu được niềm hạnh phúc, ông Trần Văn Hiếu, Phó Giám đốc Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) – Cựu sinh viên BVU ngành Quản trị kinh doanh khóa 2006, cũng là sinh viên được vinh dự nhận nhiều học bổng của BVU và doanh nghiệp khi còn học tại trường đã gửi lời tri ân sâu sắc đến quý thầy cô, đến quý doanh nghiệp và gửi lời động viên khích lệ đến các em sinh viên.

Khi được phỏng vấn về cảm xúc tham dự sự kiện đầu tiên của ngôi trường em chọn để trải nghiệm 4 năm sinh viên bạn Nguyễn Ngọc Trâm – đến từ trường THPT Đinh Tiên Hoàng nói: “Em rất vui và thêm tự tin vào lựa chọn của mình. Em cảm nhận đây là môi trường vừa chuyên nghiệp lại vừa gần gũi, thân thiện. Bạn Nguyễn Phú Thành đến từ trường THPT Nguyễn Khuyến nở nụ cười rất tươi sau khi tham dự buổi lễ, khi được hỏi về cảm nhận về BVU bạn nói: Em đã tìm hiểu về trường khi học lớp 10 và hôm nay tham dự buổi lễ xong em lại càng thêm yêu thích trường. Hy vọng rằng bản thân em và nhiều bạn sẽ vừa được học gần nhà vừa được học tập trong môi trường vui vẻ, thân thiện vừa có nhiều kỉ niệm đáng nhớ với người nổi tiếng” thế này”.

Tại Lễ vinh danh và trao học bổng năm nay, sinh viên BVU có dịp giao lưu với nam Danh ca Ngọc Sơn – Một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Đây cũng là dịp để sinh viên BVU học hỏi kinh nghiệm từ một người đã thành công trong sự nghiệp. Sự xuất hiện của Anh trong Lễ vinh danh và trao học bổng không chỉ tạo sự phấn khích cho sinh viên mà còn tôn vinh những nghệ sĩ có trách nhiệm xã hội và gắn bó với cộng đồng. Không khí đã trở nên sôi động khi cả hội trường hát cùng nam Danh ca. Những khoảnh khắc kỷ niệm cũng được lưu lại và trở thành một dấu ấn khó phai lắng đọng sau buổi lễ.

Buổi lễ kết thúc trong tâm trang xúc động mà hứng khởi của nhiều sinh viên, học sinh. Đây  là 1 sự kiên sôi động, hoành tráng và đáng nhớ của các thành viên trong ngôi nhà rộng lớn BVU.

Tô Vân Kiệt