Siêu SUV Volkswagen Touareg R hẹn gặp tại Geneva

vutuan

03/03/2020 22:35

Volkswagen Touareg R hẹn gặp người hâm mộ tại Triển lãm ô tô Geneva 2020 sắp tới. Được biết, mẫu xe hơi mới có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h dự kiến trong khoảng 5 giây.

Siêu SUV Volkswagen Touareg R hẹn gặp tại Geneva.
Siêu SUV Volkswagen Touareg R hẹn gặp tại Geneva.

Bên cạnh Passat GTE và Golf GTE sắp tới, Volkswagen Touareg R sẽ là mẫu siêu SUV plug-in hybrid mới mà hãng dự kiến ra mắt người dùng.

Theo tin tức ô tô, dựa trên thế hệ thứ 3 ra mắt vào năm 2018, Volkswagen Touareg R kết hợp động cơ xăng TSI 3 lít V6 mạnh 335 mã lực và động cơ điện 134 mã lực. Tổng công suất hệ thống là 455 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm.

Volkswagen Touareg R sử dụng hệ dẫn động 4 bánh 4Motion, hộp số tự động 8 cấp và khóa vi sai trung tâm hoạt động như hộp số phụ. Tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 250 km/h hoặc 140 km/h khi chạy bằng động cơ điện.

Siêu SUV Volkswagen Touareg R thân thiện môi trường.
Siêu SUV Volkswagen Touareg R thân thiện môi trường.

Với pin 14,1 kWh, mẫu ô tô có thể chạy được khoảng 43-48 km chỉ bằng động cơ điện. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h dự kiến sẽ mất khoảng 5 giây. Người lái có thể chuyển đổi giữa chế độ E-Mode (lái xe không phát thải) và chế độ Hybrid để có cài đặt tối ưu.

Người dùng cũng có thể thiết lập mức sạc pin mong muốn, biến động cơ V6 thành máy phát điện và tăng mức độ phanh tái tạo năng lượng. Các chế độ lái khác bao gồm Eco, Comfort, Normal, Sport and Individual, Offroad và Snow.

Gói Off-Road tùy chọn có thêm 2 chế độ gọi là Gravel và Sand (Sỏi và Cát). Qua đó, xe có độ bám đường tốt hơn trên các bề mặt này. Volkswagen Touareg R có sức kéo tối đa 3,5 tấn.

Siêu SUV Volkswagen Touareg R hứa hẹn mang đến cảm giác lái tuyệt vời.
Siêu SUV Volkswagen Touareg R hứa hẹn mang đến cảm giác lái tuyệt vời.

Ở bên ngoài, mẫu SUV cỡ trung cao cấp có cản trước và hút gió phong cách R, dải trang trí màu đen trên cửa sổ, nắp gương màu đen và lưới tản nhiệt màu đen.

Volkswagen Touareg R sở hữu các đèn LED tối màu và lazăng hợp kim Braga 20 inch. Xe cũng có thể được trang bị lazăng Suzuka 21 inch hoặc Estoril 22 inch và màu độc quyền Lapiz Blue Metallic.

Về nội thất, xe bao gồm ghế bọc da Vienna với đường dập nổi 'R', vô lăng đa chức năng bọc da mới, trang trí bằng nhôm Silver Wave trên bảng điều khiển và cửa cùng với nẹp bước chân không gỉ phát sáng.

Siêu SUV Volkswagen Touareg R sở hữu nội thất bắt mắt.
Siêu SUV Volkswagen Touareg R sở hữu nội thất bắt mắt.

Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 12 inch, hệ thống thông tin giải trí 15 inch, điều hòa không khí 4 vùng, đèn pha ma trận LED, cửa sổ trời toàn cảnh.

Ngoài ra, hệ thống tầm nhìn ban đêm (Night Vision), âm thanh cao cấp Dynaudio, Travel Assistant được cung cấp trên mẫu xe hơi mới với một khoản phụ phí.

Theo lịch, Volkswagen Touareg R sẽ được trưng bày trước công chúng tại Triển lãm ô tô Geneva 2020 và dự kiến sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng trong những tháng tiếp theo. Giá cả cụ thể vẫn chưa được công bố.

(Nguồn ảnh: Internet)

Anh Khoa

vutuan
Bạn đang đọc bài viết "Siêu SUV Volkswagen Touareg R hẹn gặp tại Geneva" tại chuyên mục Công nghệ.