Sức hấp dẫn của Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng vào dịp 30/4 – 1/5 

Phạm Hường

15/04/2024 11:24

Từ 27/4 - 4/5, du khách được trải nghiệm đầy thú vị tại chuỗi hoạt động Liên hoan du lịch Đồ Sơn 2024, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên trọn vẹn với biển xanh cát trắng, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí bậc nhất, hòa mình vào không gian giải trí 4 mùa cùng hàng loạt các hoạt động hấp dẫn tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng (Đồ Sơn, Hải Phòng).

khu-du-lich-quoc-te-doi-rong-pld-1713154764.jpg
Tổ hợp khu nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí mang tầm quốc tế của Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, nơi diễn ra chuỗi hoạt động Liên hoan du lịch Đồ Sơn 2024.

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng được biết đến là một tổ hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí mang tầm quốc tế, được định vị là siêu quần thể nghỉ dưỡng, du lịch, thể thao và giải trí lớn nhất Việt Nam. Biểu tượng cho một Đồ Sơn mới, là ngôi sao sáng của thị trường du lịch nghỉ dưỡng và bất động sản của miền Bắc. Sự hiện diện của Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng tạo điểm nhấn cho Đồ Sơn, thêm sự trải nghiệm cho du khách khi đến Hải Phòng nói chung và Đồ Sơn nói riêng. 

Du khách đến đây được hòa mình vào không gian 4 mùa hưởng trọn một kỳ thú vị và ý nghĩa với đa tiện ích đẳng cấp quốc tế. Phải kể đến là bãi biển nhân tạo Dragon Beach trải dài hàng kilomet cùng dải cát trắng mịn; Khách sạn Dream Dragon Resort với 303 phòng nghỉ; Dragon Golf Links – Sân Golf đầu tiên trên biển tại Việt Nam; Công viên thần thoại Legend Park gồm tổ hợp các trò chơi giải trí dẫn khách lạc vào những mê cung, thăng hoa trong cảm giác mạnh…

Là đơn vị tài trợ và đồng tổ chức Liên hoan du lịch Đồ Sơn 2024, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng sẵn sàng chuẩn bị cơ sở vật chất tốt nhất để phối hợp tổ chức các chương trình lễ hội và chào đón du khách trong nước cũng như du khách Quốc tế.

quan-uy-do-son-pld-1713154764.jpg
Quận uỷ Đồ Sơn thông tin cho các cơ quan báo chí về chương trình Lễ hội Du lịch Đồ Sơn 2024.

Trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch Đồ Sơn 2024 năm nay có các sự kiện nổi bật như: Lễ hội ẩm thực Đồi Rồng diễn ra từ ngày 27/4 - 1/5 tại Quảng trường Kim Long. Lễ hội lưu giữ những nét đẹp truyền thống của nền Văn hóa du lịch - Ẩm thực Hải Phòng, quảng bá nền văn hóa du lịch, ẩm thực Hải Phòng đến với du khách trong và ngoài nước.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố diễn ra từ ngày 27/4 tại Sân khấu tuyến đường đi bộ, Khu II Đồ Sơn. Ngày 30/4 bắt đầu diễn ra Lễ hội trình diễn Diều nghệ thuật tại Bãi biển Vụng Hương và Lễ hội biểu diễn âm nhạc diễn ra từ tại Quảng trường biển Dragon Beach với những tiết mục âm nhạc đặc sắc ADM cùng với các DJ nổi tiếng.

Đặc biệt Giải Golf du lịch mở rộng diễn ra từ ngày 4/5 tại Sân Dragon Golf Links với quy mô dự kiến 120 golfer. Với lợi thế khu nghỉ dưỡng sở hữu sân golf có hố view biển nhiều nhất Việt Nam, một yếu tố thu hút khách du lịch và chơi golf đến từ Hàn Quốc, châu Âu và châu Á.

Chuỗi sự kiện văn hóa, ẩm thực và thể thao hấp dẫn tại siêu quần thể nghỉ dưỡng, du lịch, thể thao và giải trí lớn nhất Việt Nam là lý do bạn nên lựa chọn ngay cho chuyến du lịch trải nghiệm dịp 30/4 – 1/5 này. 

KHU DU LỊCH QUỐC TẾ ĐỒI RỒNG - DRAGON OCEAN ĐỒ SƠN

Địa chỉ: phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng

Hotline: 1800 88 88 96

Website: dragonoceandoson.vn

Mail: info@dragonoceandoson.vn

Phạm Hường