Giảm gần 400 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer có đáng để mua?

vutuan

15/03/2020 19:13

Một số đại lý hiện nay đang giảm giá kịch sàn các mẫu xe Chevrolet Trailblazer LTZ 2018, có nơi giảm đến gần 400 triệu đồng. Tuy nhiên, liệu có đáng để xuống tiền mua mẫu xe 7 chỗ này?

Chevrolet Trailblazer LTZ đang giảm giá sốc từ 180-370 triệu đồng. Được biết, đây là phiên bản cao cấp nhất với hệ dẫn động 2 cầu, số tự động. Mẫu xe này được sản xuất năm 2018, tức là đã tồn kho được 2 năm mà chưa bán hết, tại nhiều đại lý mẫu xe này chỉ còn hơn 700 triệu đồng.

Mức giá này được đánh giá là khá tốt cho một chiếc SUV "Full-Option" 2 cầu, so với các đối thủ trong cùng phân khúc thì mẫu xe 7 chỗ đến từ thương hiệu Mỹ cũng có những ưu điểm nhất định. Đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Toyota Fortuner, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport, Isuzu MU-X.

Chevrolet Trailblazer LTZ đời 2018 giảm hơn 300 triệu đồng.
Chevrolet Trailblazer LTZ đời 2018 giảm hơn 300 triệu đồng.

Chevrolet Trailblaze có kích thước lần lượt là 4.887 x 1.902 x 1.849 (mm), chiều dài cơ sở 2.845 mm và khoảng sáng gầm cao 219-221 mm. Mẫu xe này đi kèm với 3 phiên bản đều trang bị động cơ dầu 2.5L/2.5L VGT.

Ở phiên bản cao cấp nhất Chevrolet Trailblazer LTZ 2018 được trang bị nội thất hiện đại với màn hình cảm ứng 8 inch, tích hợp Mylink, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto cùng dàn 7 loa. Nội thất của xe trông rất bắt mắt khi các hàng ghế được bố trí hiện đại như trong rạp hát, giúp khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy phía trước. Ghế xe bọc da cao cấp cùng với đường khâu tinh xảo giúp xe trông sang trọng hơn.

Mức giảm giá "sốc" chỉ còn 700 triệu đồng cho phiên bản cao cấp.
Mức giảm giá "sốc" chỉ còn 700 triệu đồng cho phiên bản cao cấp.

Không gian bên trong xe được thiết kế thông minh, khi các hàng ghế sau xếp gọn lại để tối ưu không gian cho người dùng. Ghế tài xế có thể điều chỉnh được 6 hướng giúp tài xế cảm thấy thoải mái và kiểm soát được toàn bộ các nút điều khiển.

Sức mạnh của Trailblazer là khối động cơ Turbo diesel Duramax VGT 2.5L, công suất cực đại đạt 180 mã lực tại 3600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 440 Nm tại 2000 vòng/phút giúp xe chinh phục được nhiều loại địa hình phức tạp. Khối động cơ này giúp xe có sức mạnh đáng kể và còn giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Nội thất sang trọng, cùng không gian phía sau thoải mái.
Nội thất sang trọng, cùng không gian phía sau thoải mái.

Ngoài ra hệ thống an toàn cũng là điểm cộng lớn cho chiếc SUV như: Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân bố lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC) hay hệ thống hỗ trợ lên dốc (HSA). Trailblazer LTZ cũng trang bị túi khí phía trước dành cho người lái và hành khách ngồi trên xe.

Lưu ý: Khách hàng nên xem xét xe kỹ lưỡng trước khi quyết định "xuống tiền" mua xe. Vì theo nhiều người có kinh nghiệm mua bán xe ô tô cho biết: "Không phải không dùng xe là tốt, vì xe càng để lâu thì càng bị hao mòn. Các bộ phận trong xe nếu không được bảo dưỡng hàng năm sẽ gây hư hại đặc biệt là hệ thống dầu bôi trơn và hệ thống điện như ắc-quy có thể bị hư hỏng".

(Nguồn ảnh: Tin rao Oto.com.vn)

Hoàng Vũ

vutuan