Honda BR-V 2020 Facelift mở bán tại Malaysia

vutuan

14/03/2020 13:33

Ngoại thất của Honda BR-V 2020 facelift được nâng cấp với vẻ tươi mới và phong cách hơn đồng thời vẫn duy trì được nét táo bạo và hấp dẫn.

Honda BR-V 2020 Facelift mở bán tại Malaysia.
Honda BR-V 2020 Facelift mở bán tại Malaysia.

Theo tin tức ô tô, Honda BR-V 2020 Facelift cuối cùng đã có thể vào tay người dùng Malaysia trong thời gian tới.

Honda BR-V thế hệ hiện tại đã ra mắt tại thị trường Malaysia vào tháng 1/2017 và ghi nhận doanh số kỷ lục 11.000 chiếc trong vòng 6 tháng đầu tiên kể từ khi được giới thiệu.

Trong 3 năm qua, BR-V đã trở thành mẫu xe bán chạy hàng đầu phân khúc với thị phần 45% và doanh số 36.000 chiếc. Phiên bản facelift sắp đến Malaysia với một loạt các cập nhật. Mẫu xe 7 chỗ hiện đã nhận đặt hàng và dự kiến đến tay khách hàng trong quý I/2020.

Honda BR-V 2020 Facelift mới cực kỳ hấp dẫn.
Honda BR-V 2020 Facelift mới cực kỳ hấp dẫn.

Dưới nắp ca-pô mẫu xe hơi mới là động cơ SOHC i-VTEC 1,5 lít quen thuộc sản sinh công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm. Theo Honda, đây là con số cao nhất trong phân khúc. Ngoại thất của Honda BR-V 2020 facelift được nâng cấp với vẻ tươi mới và phong cách hơn đồng thời vẫn duy trì được nét táo bạo và hấp dẫn.

Những cập nhật trực quan bao gồm cản trước sửa đổi, lưới tản nhiệt phía trước mới, trang trí cho phần cản dưới và đèn sương mù.

Ở phía sau, Honda BR-V 2020 facelift cũng được cập nhật với trang trí cản xe mới, ăng-ten vây cá mập cũng như thiết kế lazăng hợp kim 16 inch mới. Để tăng tính tiện nghi, hệ thống truy cập thông minh sẽ hỗ trợ mở cửa và khóa cửa xe không cần tới chìa khóa.

Honda BR-V 2020 Facelift táo bạo và tân tiến.
Honda BR-V 2020 Facelift táo bạo và tân tiến.

Nút bấm khởi động cũng được bao gồm dưới dạng tính năng tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể.

Bên trong, ô tô facelift Honda BR-V 2020 trang bị bọc ghế da mới với các điểm nhấn màu đỏ bổ sung. Trong khi đó, hàng ghế thứ 3 có thể điều chỉnh tỷ lệ gập 50:50 để giải phóng không gian khoang hành lý tối đa 539 lít. Khi tất cả các ghế vẫn còn dựng, khoang hành lý rộng ở mức 223 lít.

Khách hàng hiện có thể tới tất cả 100 đại lý của Honda tại Malaysia để đặt hàng mẫu xe 7 chỗ cập nhật.

Honda BR-V 2020 Facelift rộng rãi.
Honda BR-V 2020 Facelift rộng rãi.

“Để tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng sự mong đợi của khách hàng, Honda Malaysia đã tiến hành nghiên cứu thị trường và thu thập phản hồi có thể giúp chúng tôi hiểu khách hàng hơn. Honda BR-V 2020 facelift nhận được những cải tiến thú vị có thể làm say đắm trái tim của người mua”, ông Toichi Ishiyama - Giám đốc điều hành của Honda Malaysia - cho biết.

BR-V được phát triển độc quyền cho thị trường Asean bởi Honda R&D Asia Pacific Co Ltd (HRAP). Đây cũng là mẫu xe HRAP đầu tiên ở Malaysia. “Honda Malaysia tin rằng BR-V mới là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng có gia đình vì xe được thiết kế để cung cấp thêm không gian phù hợp với hành khách cũng như các kích cỡ hàng hóa khác nhau”, ông Ishiyama cho biết thêm.

(Nguồn ảnh: Paultan)

Anh Khoa

vutuan
Bạn đang đọc bài viết "Honda BR-V 2020 Facelift mở bán tại Malaysia" tại chuyên mục Công nghệ.