"Khui công" siêu SUV Lamborghini Urus Black Edition đầu tiên về Việt Nam trong năm 2020

vutuan

14/03/2020 14:09

Đây là chiếc siêu SUV Lamborghini Urus Black Edition đầu tiên về nước trong năm 2020 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ đại lý tư nhân.

Theo tin tức ô tô mới cập nhật, chiếc Lamborghini Urus Black Edition 2020 đã về đến Việt Nam, xe hiện đã được "khui công" tại cảng Tiên Sa - Đà Nẵng và là chiếc đầu tiên về nước trong năm nay.

Siêu SUV Lamborghini Urus Black Edition đầu tiên về Việt Nam trong năm 2020.
Siêu SUV Lamborghini Urus Black Edition đầu tiên về Việt Nam trong năm 2020.

Tính đến thời điểm này, đây là chiếc thứ 9 về nước từ khi mẫu xe này được các đại gia Việt sắm, gần nhất là chiếc Lamborghini Urus của thiếu gia nhà bầu Hiển. Điểm chung của những chiếc Lamborghini Urus trước đó là hầu hết sở hữu ngoại thất màu vàng.

Riêng chiếc Lamborghini Urus vừa cập cảng là bản Black Edition với cái nhìn cực ngầu, xứng đáng là chiếc SUV thể thao đình đám đến từ thương hiệu siêu xe Ý.

Màu sơn đen gần như hoàn toàn chính là điểm nhấn của Lamborghini Urus Black Edition 2020, mẫu xe hơi mới này sở hữu bộ mâm Tailgate kích thước 23 inch phủ sơn đen Shiny Black tương tự chiếc của thiếu gia nhà bầu Hiển. Đặc biệt, cùm phanh của xe màu đỏ cũng là điểm giúp chiếc Lamborghini Urus Black Edition 2020 nổi bật.

Siêu SUV Lamborghini Urus Black Edition đầu tiên về Việt Nam trong năm 2020.

Siêu SUV Lamborghini Urus có kích thước chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5.112 x 2.016 x 1.638, chiều dài cơ sở 3.003 mm. Kích thước trên mẫu siêu xe này đảm bảo mang đến cho khách hàng khoang cabin rộng rãi.

Ở phần đuôi, Lamborghini Urus Black Edition hoàn toàn mới xuất hiện theo dạng nhập khẩu tư nhân sở hữu cản sau mạ bạc cỡ lớn, ống xả đôi 2 bên cân đối, cụm đèn hậu LED hoàn toàn.

Lamborghini Urus Black Edition hầm hố.
Lamborghini Urus Black Edition hầm hố.

Bên trong khoang nội thất, đúng như tên gọi Lamborghini Urus Black Edition 2020 sở hữu tông màu hầu hết là đen điểm xuyết với những đường khâu chỉ đỏ ở vô-lăng, cánh cửa xe.

Siêu SUV nhanh nhất thế giới này có thiết kế vô-lăng dạng D-Cut bọc da và chất liệu nhung kết hợp đầy đủ phím bấm chức năng cùng lẫy chuyển số. Trong khi đó, phía sau tay lái, Lamborghini Urus Black Edition 2020 được trang bị màn hình kỹ thuật số cỡ lớn, bệ điều khiển trung tâm đồ sộ kèm chi tiết mạ bạc.

Ngoài ra, ghế ngồi của mẫu siêu SUV đến từ vùng Covid-19 Ý này được bọc da kèm chỉ đỏ thể thao, mẫu xe này cũng sở hữu những tính năng tiện ích như ghế chỉnh điện, nhớ vị trí và có massage, làm mát... Lamborghini Urus Black Edition 2020 sở hữu màn hình trung tâm cỡ lớn với các trang bị tiêu chuẩn như hệ thống giải trí tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, định vị GPS, dàn loa Bang & Olufsen cao cấp với công suất 1.700 W...

lăng xe Lamborghini Urus Black Edition 2020.
lăng xe Lamborghini Urus Black Edition 2020.

Lamborghini Urus Black Edition 2020 sở hữu "trái tim" là khối động cơ V8, dung tích 4.0L cho công suất tối đa đến 650 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Truyền sức mạnh đến bánh xe là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian trên Lamborghini Urus Black Edition vừa về nước.

Người dùng sẽ có 6 chế độ lái gồm: Strada, Sport, Corsa, Neve (Snow), Terra (Off-road) và Sabbia (Sand), trong đó 3 chế độ thường và 3 chế độ địa hình giúp Lamborghini Urus Black Edition là siêu SUV mạnh nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này.

Lamborghini Urus là siêu SUV mạnh nhất thế giới.
Lamborghini Urus là siêu SUV mạnh nhất thế giới.

Theo đó, Lamborghini Urus có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h, thông số vận hành trên đã giúp mẫu xe đến từ Ý này vượt qua Bentley Bentayga để trở thành mẫu SUV nhanh nhất thế giới.

Được biết, Lamborghini Urus Black Edition 2020 có giá tại Việt Nam trên 22 tỷ đồng. Nếu bạn có nhu cầu mua xe có thể tham khảo giá tại đây:Mua bán xe Lamborghini Urus.

Nguồn ảnh: Nguyễn Ngọc

Hà My

vutuan